จำได้มั้ย! พินต้า ณัฐนิช แม่พลอยตอนเด็ก ละครเวที 4 แผ่นดิน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับสาวเสียงดี เรียนเก่ง พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ ปัจจุบันเธออายุ 22 ปีแล้วค่าทุกคนโตเป็นสาวสวย

ซึ่ง พินต้า โด่งดังมาจากละครเวทีเรื่อง 4 แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล รับบทเป็น แม่พลอยตอนเด็ก ต้องบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

จนสร้างความประทับใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวได้รับกระแสตอบรับดีมากทำให้มีแฟนคลับติดตามและแห่ชื่นชนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมาเธอก็ได้รับโอกาสดีๆร่วมแสดงละครเวทีอีกครั้งในเรื่อง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 รับบทเป็น ปานวาด ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกับเสียงอันไพเราะของเธอ

หากจะเล่าย้อนกลับไป พินต้า มีความหลงรักในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้นเองและเริ่มเรียนร้องเพลงเมื่ออายุ 5 ขวบ

จนทำให้เธอมีโอกาสไปร่วมประกวดร้องเพลงในหลายๆเวทีโดยแนวเพลงของ พินต้า ที่ใช้ในการประกวดส่วนใหญ่ก็คือเป็น แนวเพลงสากล

บอกเลยว่าไม่ว่า พินต้า เธอจะร้องเพลงแนวไหนก็คือเพราะมากๆเลยทีเดียวค่าใครที่ได้ฟังเสียงต่างก็พากันหลงใหลหนักมากน้ำเสียงของเธอมีเสน่ห์สุดๆ

ปัจจุบัน พินต้า โตเป็นสาวแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลราชวิถี อีกไม่นานก็ใกล้จะเรียนจบแล้วค่า คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน

งานนี้แฟนๆก็คงคิดถึงผลงานของเธอแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นอีกครั้งหรือเปล่าเพราะตอนนี้ พินต้า ก็กำลังเรียนหนักมากเตรียมเป็นคุณหมอสาวสวยในอนาคต

ขอบคุณข้อมูล : pintathailand