จำได้ไหม ‘ออร์แกน’ เจ้าของบท อาบุ๊ง เฮงเฮงเฮง

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเป็นทั้งนางแบบและนักแสดง สำหรับ ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ ปัจจุบันเธออายุ 43 ปีแล้วแต่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยเรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้เลยนะเนี่ย

ซึ่งหากย้อนกลับไป ออร์แกน เข้าวงการโดยเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ ปีพ.ศ. 2540 เข้าประกวดเปรียว ซุปเปอร์โมเดล 1997 ได้เป็น สาวเปรียว รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จัดโดยนิตยสารเปรียวเป็นปีแรก

จากนั้นก็เริ่มมีงานถ่ายแบบและเดินแบบเรื่อยมา พ.ศ. 2550-2551 ได้รับโอกาสร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในงานปารีสแฟชั่น วีค สปริง ซัมเมอร์ 2008 และ 2009

สำหรับงานด้านการแสดงมีผลงานโดดเด่นแจ้งเกิดจากการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก คือ ละคร เรื่อง เลือดหงส์ พ.ศ. 2544 จากบท อพัชชา เป็นนางร้ายของเรื่อง

ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ในตอนนั้นอีก 4 คน คือ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เพื่อนสนิทและเป็นนางเอกของเรื่อง ติว สันติภาพ สุวรรณพิมพ์ (พระเอก) ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ กริช หิรัญพฤกษ์

แสดงซิตคอมเรื่องแรก เฮง เฮง เฮง รับบทเป็น อาบุ๊ง ลูกสาวนคนคนโตของอาฮวดและอาเจง แห่งบ้านตระกูลเฮง ด้วยระยะเวลาการแสดงยาวนานถึง 15 ปี พ.ศ. 2545 -2559

ซึ่งซิตคอนเรื่องนี้แหละที่ทำให้ ออร์แกน เป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้ และอีกผลงานคือละครซีรีส์ เรื่อง สงครามนางงาม พ.ศ. 2557

รับบทเป็น อลิสา วชิรปัทมา หรือ อลิส ผู้ช่วยของ นัสริน รวิรังสี รับบทโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งพโยม ผู้จัดการกองประกวดนางงามเวที Miss Beauty & Talent Thailand 2014

ปัจจุบัน ออร์แกน ก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : organ_rasee