จิตดี ตอบแล้ว เหตุหายจากหน้าจอ จนเจอกระแสเม้าท์

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่แฟนข่าวสงสัยหนักมาก กับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ที่ไม่เห็นผู้ประกาศสาวอย่าง จิตดี ศรีดี มาทำหน้าที่อ่านข่าวกับคู่ขวัญนักข่าวอย่าง พุทธ อภิวรรณ ซึ่งก็ทำให้แฟนข่าวได้เข้าไปตั้งข้อสงสัยในกระทู้พันทิปเลยทีเดียว

จากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาเผยว่า ” #สาเหตุที่หายไป เพราะมีการปรับผังกันนิดหน่อย และอ่าน “ทุบโต๊ะข่าว” ในช่วงที่ 1 เวลาเกือบ 1 ทุ่มจนถึง 2 ทุ่ม ยืนยันไม่มี ปัญหาอะไรกับใคร? เป็นเรื่องของกลยุทธ์ของช่องและการปรับผัง ที่หายไปบางวันเจอบ้างไม่เจอบ้าง เพราะไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลรักษาตัว

#อาการป่วยของคุณจิตดี มีอาการเจ็บหลัง นึกว่าเป็นออฟฟิศซินโดรม หายใจเข้าก็เจ็บ หายใจออกก็เจ็บ นอนตะแคงก็เจ็บ ขยับอะไรก็จะเจ็บ โดยส่วนใหญ่จะเป็นซีกซ้าย ตอนก่อนเข้าโรงพยาบาลคือ หายใจไม่ได้ พอตรวจแบบ CT scan เจอ “ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด” แต่อาการยังไม่หนักมาก รักษาได้ด้วยตัวเอง ยังมีอาการเหนื่อยง่าย และยังพูดไม่เต็มเสียง ในการทำงาน

#จะกลับมาอ่านข่าวเหมือนเดิมในเวลาเดิมไหม ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในการปรับผัง ตอนนี้รับหน้าที่ในช่วงที่ 1 ของ “ทุบโต๊ะข่าว” มีการเปลี่ยนแปลงกะงานของตัวเอง และเสาร์-อาทิตย์ ก็มีรายการ “เที่ยงอมรินทร์” เวลา 11 โมงถึงเที่ยง ส่วนวันอาทิตย์ก็จะมี ทุบโต๊ะข่าวตั้งแต่ 2 ทุ่มสิบห้าลากยาวไปจนจบรายการอีกด้วย

#ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ รักแฟนๆ ทุกคนเลย รักแฟนคลับของทุบโต๊ะข่าว เวลาดูตอนไลฟ์ ดูทุกคอมเม้นท์ เวลาพูดถึงเรา เห็นแล้วก็เป็นพลัง ไหว้และกราบขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุน และฝาก “รายการข่าวของอมรินทร์ทีวี” ด้วยนะคะ

ต้องบอกว่า “คุณจิตดี” เป็นผู้ประกาศข่าวอีกหนึ่งคนที่หลายคนจำได้มากกว่า “คุณพุทธอภิวรรณ” ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองมามากมายจนถึงจุดที่ใช้คำว่า “ประสบความสำเร็จ” ทั้งคู่พารายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ขัดเกลาให้เป็นเรือธงหลักสำคัญของ “อมรินทร์ทีวี” จนทำให้ช่องนี้หนีจาก “คอนเทนต์ในนิตยสาร” ก้าวเข้าสู่เป็น “ช่องข่าว” ที่เต็มรูปแบบ

ก็ขอให้กำลังใจกับคุณจิตดีให้หายป่วยไวไว และ ส่งกำลังใจให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผลิตข่าวออกมาแบบมีคุณภาพ ปล. เว้นข่าวใบ้หวย ผีสาง หน่อยก็ดีนะจ๊ะ ” ล่าสุด ทางด้าน จิตดี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” “ค่ะ” กลับมาแล้ว #ทุบโต๊ะข่าว ” ,

” อ่านข่าวเที่ยงอมรินทร์ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11:00-12:00 น. ช่อง 34 Amarin TV. กับ 2 หนุ่ม @pond_ekkaluk @benz_kslp ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 😘😘😊🙏🙏🤹‍♀️ ” งานนี้ จิตดี ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับหลังมีแฟนข่าวเข้ามาถามว่า ” อ้าว..ไม่ได้อ่านตอนเย็นกับคุนพุทธแล้วหรอ ” ตอบกลับไปว่า ” อ่านด้วยค่ะ 1-2 ทุ่ม จ.-พฤ. ค่ะ ”

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล : jitdee_sridee , pantip