จินตหรา หอบเงินก้อนโต มาให้ ลุงพล ค่าถ่าย MV เพลงเต่างอย

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นเรื่องราววาไรตี้ชีวิตที่ทางสื่อหลายสำนักต่างให้ความสนใจกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจะปิดคดีนี้ลงได้ เเต่ในทางกลับกัน การเสียชีวิตครั้งนี้กลับพลิกชีวิตของครอบครัวลุงพลเเละป้าเเต๋นไปอย่างสิ้นเชิง

อีกทั้งเศรษฐีใจบุญหลายคนได้เข้าช่วยเหลือลุงพล ทั้งต่อเติมบ้านให้ ซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ให้ พร้อมทั้งยังซื้อเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ให้กับทางครอบครัวลุงพลด้วย นอกจากกระเเสที่ดังขึ้นเรื่อยๆเเล้ว ทางลูกชายของลุงพลยังเปิดช่องยูทูปให้กับลุงพลด้วย

ซึ่งเเต่ละคลิปที่อัปโหลดลงยังมีผู้เข้าชมมากว่า 2 เเสนคน เเละทางด้านศิลปินดังอย่างสาวจินตหรา พูนลาภ ยังขอให้ลุงพลมาร้องเพลงเเละถ่ายเอ็มวีเพลง เต่างอยให้ ในเวอร์ชั่นของลุงพลจนทำให้ยอดผู้ชมนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ทางด้านตัวเเทนของสาวจินตหรา ได้เดินทางมาหาลุงพล พร้อมทั้งมอบเงิน 1 เเสนบาท ให้เป็นค่าสินน้ำใจ ทำเอาลุงพลถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เเละยังบอกด้วยว่าตนจะนำเงินไปส่งค่างวดรถ เเละจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูกต่อไป

สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นความตื้นตันใจ ไม่ใช่เป็นการเสียใจ ที่คนๆหนึ่งได้รับสิ่งดีๆเข้ามา เเละยังมีกำลังใจอีกเยอะที่เขาคอยติดตามเรา เราก็ดีใจครับ เเละรู้สึกภูมิใจดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้เงินเยอะมากขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังบอกต่อว่า จริงๆตนนั้นไม่ได้หวังค่าตอบเเทนในการไปถ่ายเพลงในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ลุงพลได้รับเงินส่วนนี้มา เจ้าตัวก็ได้ส่งมอบเงินให้กับป้าเเต๋น นำไปฝากไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก พร้อมทั้งทางสาวจินตรายังให้เงินป้าเเต๋นเพื่อไปซื้อกางเกงตัวใหม่ให้กับลุงพล เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย: setup999

May