จินตหรา พูนลาภ โพสต์รูปคู่กับสามี น่ารักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ จินตหรา พูนลาภ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวนั้นยังมีผลงานเพลงใหม่ๆมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันเป็นประจำอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวเศร้า หรือแนวโจ๊ะๆ แถมเจ้าตัวนั้นยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย เพราะหลายๆ คนมักจะคุ้นหน้าของสาวจินตหราในลุคผมหน้าม้าของเธอเป็นอย่างดี ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรักเป็นที่ทราบกันดีว่า

เจ้าตัวนั้นมีหวานใจที่อยู่กินด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 16 ปี อย่าง จังโก้ กอบกิตติ กวีสุนทรกุล นักประพันธ์เพลง สังกัดค่ายเพลงพันธมิตรและผู้จัดการวงจินตหรา ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 23 ปีแล้ว

ซึ่งน้อยครั้งมากที่สาวจินตหราจะออกมาพูดถึงความรักกับสามี เพราะสาวจินตหราอยากที่จะให้แฟนคลับโฟกัสที่ผลงานเพลงมากกว่า แต่เธอก็ไม่เคยปิดบังเรื่องการมีสามี เพียงแต่ไม่ค่อยได้พูดถึง เพราะอยากให้ทุกคนโฟกัสที่งานของเธอ

ล่าสุด สาวจินตหราได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับสามีในไอจีส่วนตัวของเธอ เรียกได้ว่านานๆ ทีจะได้เห็นทั้งคู่ถ่ายรูปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ค่อยหวานออกสื่อกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้กันสุดๆ

แถมยังมีความเข้าอกเข้าใจดีอีกด้วย เพราะต่างคนต่างไม่เคยก้าวก่ายชีวิตของกันและกัน ปล่อยให้ทำในสิ่งที่อีกคนชอบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ ยิ่งได้มาเห็นภาพคู่ของทั้งสองคนแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างรัวๆ เลยค่าา เพราะนานๆ ทีจะเห็นทั้งคู่นั้นหวานกันสักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงจะต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของทั้งคู่อีกหนึ่งคนค่าาา เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:jintara_poonlarp

เรียบเรียงโดย:setup999