จินตหรา โพสต์ครั้งแรก หลัง ลุงพล โดนหมายจับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากๆ ในตอนนี้ เมื่อชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบแห่งบ้านกกกอก นำกำลังเข้าจับกุม นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหารที่ 53/64

ในคดี ใน 3 ข้อหา คือพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียชีวิตจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร , ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย ,

และการกระทำใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งใช้เวลา 1 ปี กับอีก 16 วัน สืบสวน จนได้หลักฐานมัดตัวจนสามารถขอหมายศาลอนุมัติหมายจับ

และก่อนหน้านี้หลายๆ คนต่างทราบกันดีว่านักร้องชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ เคยดึงตัวลุงพลมาร่วมร้องเพลงเต่างอย งานนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันจับจ้องว่าสาวจินตหราจะออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นของลุงพลหรือไม่ค่ะ

ล่าสุด จินตหรา ได้ออกมาโพสต์ไหวเป็นครั้งแรก โดยได้โพสต์ภาพตัวเองเข้าวัดห่มผ้าพระพุทธรูปที่วัดแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิยกมือไหว้ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงประเด็นที่ลุงพลโดนหมายจับกันถ้วนหน้าว่า

พออ่านข่าวลุงพล ก็คิดถึงคุณจินตหราขึ้นมาทันทีเลยคาะ , คิดยังไงกับการที่ครั้งนึงคุณเคยสนับสนุน(ที่ตอนนั้นมีสถานะเป็น)’ผู้ต้องสงสัย’ ในคดีฆาตกรรมเด็กคะ? , อยากถามความรู้สึกตอนนี้อ่ะค่ะว่ารู้สึกยังไงที่ครั้งนึงได้ร่วมงานกับ…เอิ่ม ฆาตกร

จิตหรา โพสต์แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:jintara_poonlarp

เรียบเรียงโดย:setup999