จิน สามีหนิง ซัดแซน หลังออกมาไลฟ์ปม แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนเดือดดาลมากๆ สำหรับ จิน จรินทร์ สามีของดาราสาวและผู้จัดละครดัง หนิง ปริตา กับประเด็นการเสียชีวิตของนักแสดงมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา โดยจินได้ออกมาโพสต์สุดเดือด หลังได้ฟังไลฟ์สดของ แซน วิศาพัช

หนึ่งในคนที่อยู่บนเรือ รวมถึงเป็นผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมก่อนที่จะตกเรือ ซึ่งจินได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เพื่อนเพิ่งเสีย ยังมีเวลามาไลฟ อธิบายได้

อย่าพูดดีกว่านะครับ คุณ ผมว่าคุณอยู่เฉยๆ แบบที่คุณทำนะ แบบไม่สนใจเพื่อนไม่สนใจใครอะนะ เพื่อนตกเรือxเหนื่อย xปวดตามาก xกลับละนะ ไม่ต้องหาหรอก ให้คนอื่นไปหาให้ ทำไปเถอะ

เพราะคนที่มาช่วยหายังหาคุณไม่เจอเลยครับ ทั้งที่คุณเปนคนบอกว่าคุณโทรแจ้ง มาทำตอนนี้มันไม่ทันละครับ มีแต่งหน้ากลางไลฟ แก้ไฟให้สว่าง สัxเอ้ย เงียบไปเถอะ x—ก จบนะ

ไม่พอใจ ก้อฟ้องxมาเลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบมาว่าแตงโมน่ารักมากจากภรรยางั้นผมจะด่าหมดล่ะ ถ้าเหนว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่คุณนะ

ที่ผมจะด่า จะด่าแม่งหมดอะ เค้าต้องไม่ตายฟรี เพราะเค้าเปนคนดี จบนะ” และ “ถ้าทุกท่านยังจะอ่านอยู่ ผมมีคำถามที่อยากรู้จริงๆ อาจจะไม่ได้ดูข่าวทั้งหมดวันนี้ มีพลาดไปบ้าง

อยากทราบว่าวันนี้ หายไปไหน 2 คน ครับ ตอนที่เค้ามาขอขมาแม่แตงโมตอนเยน ซ กับ จ ไปไหนครับ คนห่xไร เพื่อนคุณตกเรือเสียชีวิต คุณอารมณ์มาไลฟ์ แต่งหน้ากลางไลฟ์

แล้วยังมีถามว่าใครจะถามไรอีกมั้ยคะ ผมอยากถามครับ ว่าคุณยังมีความเปนมนุษอยู้มั้ยครับ เมื่อคืนคุณไปกับ ตร ขึ้นเรือ เรืองเพื่อนคุณจมนำ้ คืนนี้คุณนั่งไลฟ์ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

สงสัยเลือดคุณอยู่ช่อง frozen ตลอดแน่เลย เลยเยนชาไปหมด ตอนนี้ไม่อยากใช้คำ xมึxด้วยละครับ เอาคำสุภาพดีกว่า เผื่อคุณจะคิดได้บ้างไม่อยากออกข่าวนะครับ

ขอแจ้งไว้ก่อน แค่อยากจะเปนส่วนนึงที่จะเปนส่วนที่เรียกร้องให้ทำให้ทุกอย่างเปนธรรม ตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะที่ติดตามมาหลายวัน เหมือนว่า 5 คนบนเรือ

ก้อลากยาวเหลือเกินที่จะมาเจอ จนท ตำรวจ เลยอยากรู้ว่าเพื่อนมึxตกเรือทำไมมันใช้เวลานานจัง ที่จะพาพวกมึxทั้ง5 ที่จะมาหา ตร วะ สัx เพื่อนจริงป่าววะ เหี้x ควรรอเจอ ตร ตั้งแต่เค้าตกเรือมึxไปละ

เสือxกลับบ้านหมดเลย ดีจัง เพื่อนกินจริงๆ เพือนกินทั้งนั้นเลย ไม่มีเพิอนตายเลย เพราะถ้าเป็นเพื่อนตาย ที่เปนแบบคำนี้จริงๆ เค้าดันตายไปแล้วไง ถ้า 5 คนนี้ ไม่พอใจ

โทรมาได้นะ เบอผมหาไม่ยาก ขอได้จากหลายคน ผมรับทุกเบอร์นะ รับฟังหมด เบอร์ผมหาไม่ยาก หรือ dm มา ได้นะ เด๋วโทรคุยเอง แต่อย่ามาขู่กันนะ ไม่ชอบ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana