จิน สามี หนิง ซัดเดือด หลังเจอป่วนเรื่องในอดีตครอบครัว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเดือดต่อสู้ในคดีของ แตงโม นิดา สำหรับ จิน ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดและนักแสดงมากความามารถ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้หลังมีการสรุปสำนวนปิดคดีแตงโม ด้านหนิงได้เคลื่อนไหวได้เขียนข้อความแสดงความยินดีกับแซน

และทิ้งท้ายไว้ว่า กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง….บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

และแซนก็ได้เข้ามาขอบคุณ ซึ่งจินก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า”เหี้xตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้xตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเปนที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

ล่าสุด จินได้แคปคอมเมนต์ที่มีคนเข้ามาป่วนถึงเรื่องราวในอดีตการเสียชีวิตของคนในครอบครัว พร้อมทั้งแคปชั่นยาวซัดกลับเดือดสุดๆว่า “มีตัวตนมั้ยหรือวันๆเกิดมาเพื่อป่วนชีวิตคนอื่น

ระวังสิ่งที่เขียนบ้างนะ มาแทคลุงผมทำไม ให้เกียรติคนที่เสียไปแล้วบ้าง พอจะไปเม้นเสือxเม้นไม่ได้ มีตัวตนจริงมั้ยมึxอะ สัx เก่งแต่ปากอย่ามานะ xหามึxเจอนะ

วันก่อนคนที่มาเขียนแบบนี้ก้อรู้นะว่าทำไรที่ไหน อยู่แค่จะเอาเรื่องรึป่าว ขอโทษทุกคนที่อ่านเพราะใช้คำพูดหยาบคายครับ คนแบบนี้ต้องเจอแบบนี้ เพราะพูดดีๆ คงฟังไม่รู้เรื่อง

ท่าทางคงไม่มีใครสั่งสอนด่าxคนเดียวอย่าไปยุ่งกับครอบครัวx มึxdm มาเอาเบอxไปแล้วมาเจอกัน อย่ามาทำแบบนี้” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาฟนคลัเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!เลยค่ะ

เป็นกำลังใจ ให้ พี่จินคะ ด่า แล้ว ไม่แสดงตัวตน # ทีมพ่อจิน คะ 🤟😍 , คุณจินตามหาให้เจอเลยค่ะ..จัดการให้เป็นคดีตัวอย่างของสังคม..ไม่ใช่อยากว่าใครก็ว่า..ซ่อนตัวอยู่ในที่มืดคิดว่าตัวเองปลอดภัย

ทีมคุณจินค่าาา คนจริงจะใช้ account ด่าค่ะ นอกนั้นนับว่าเป็นผีเปรต😂 , เป็นกำลังใจให้ครับ , เป็นกำลังใจให้นะคะคุณจิน คุณหนิง✌🏻 เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana