จิน สามี หนิง ทนไม่ไหว ออกโรงปกป้องภรรยา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเจ็บการทุกฝ่ายเลยค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมของแก๊งเพื่อนซี้รุ่นใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา , เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร ที่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะต่อกันไม่ติดอีกแล้ว

โดยทางด้านของสาวหนิงได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวพรั่งพรูความในใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง

ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์

จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ” ซึ่งทางด้านของสามีอย่าง จิน ธรรมวัฒนะ

ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจภรรยาว่า ช่างมัน อย่าไปสนใจ ใครจะว่าไร ยังไงหนิงก้อคือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลายๆคน ที่เหนค่าเรา

ล่าสุด จิน สามีของ หนิง ได้มีการโพสต์เดือด เป็นภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่นว่า “ยากจะขอเขียนอะไรสักหน่อยนะ ครอบครัวเราตอนนี้มีความสุขมากๆ

มีแต่คนรอบข้างที่ดี ที่รักเรา โคตรดีใจเลยที่คนรอบข้างทั้งหลายเป็นคนจริงใจ ไม่มาปั้นหน้าใส่กัน มีแค่นี้ก็พอแล้ว ใครทำไรไว้มันรู้ดี แก่ใจตัวเอง

แค่นี้ล่ะ จบนะ #เพื่อนxเยอะ #ญาติxดี #อย่ามาทำให้เมียxเครียด” ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้หายไปจากหน้าไทม์ไลน์ของหนุ่มจินค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana , ningpanita