จิน สามี หนิง ปณิตา ฟาดแรงถึงพริกไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนุ่มหล่อของ หนิง ปณิตา และยังเป็นลูกชายของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธาน บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตลาดยิ่งเจริญอันโด่งดัง

โดยหนุ่มจินนั่งอยู่ในตำแหน่งกรรมการบริหาร และตอนนี้หนุ่มจินและสาวหนิงมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้าความสุขให้ครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องณิริน

และถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มจินจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรงให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เป็นประจำเลยทีเดียวค่ะ

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดถึงสาเหตุการตายของนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ยังคงเป็นประเด็นจับตามองในตอนนี้

ล่าสุด หนุ่มจิน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ “ต่อไปนี้จะกินพริกไทย ต้องคิดก่อนนะ กลัวพริกไทยหมดอายุเหยาะใส่อาหารแล้วเดี๋ยวจะโง่”

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตามนี้นะ ถ้าอยากกินพริกไทเยอะๆ มันก้ออร่อยมากนะ ฉลาดด้วยนะ ไม่รู้ฉลาดยังไง แต่ไม่โง่แน่นอน ถ้าโง่คงกินของเทียม

ถ้าโง่xโง่เอง ไม่เกี่ยวกับพริกนะ เพราะเปนเครื่องปรุงที่อร่อยมากครับ หอมสุดๆ ขอเรียนให้ทราบไว้ก่อน” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

กินพริกไทยยังไงให้โง่และเจ็บปวด 😂😂😂 , ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย​ คุณจิน👏👏👏 , รักพี่จินตรงนี้ โดนใจมากค่ะ❤️❤️❤️ , ไม่กล้ากินเหมือนกันค่ะ 😂

ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ..👏 , ไม่รู้กินไปกี่คนแล้วพิกไทยังไม่รู้เลย🤭😂😂😂 , 👏👏👏👏โดนมากค่ะ เรียกได้ว่าไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับหนุ่มจิน

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana