จิน สามี หนิง โพสต์เคลียร์ข่าวลือ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆค่ะ สำหรับครอบครัวของ หนิง ปณิตา นักแสดงและผู้จัดมากความสามารถกับสามี จิน จรินทร์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องณิริน แม้ว่าที่ผ่านมาคู่ของ หนิง กับ จิน นั้นจะมีข่าวเรื่องของมือที่ 3 แต่ว่าในที่สุดแล้วจิน ก็เลือกที่จะอยู่กับครอบครัวกับลูกและเมีย

แต่ก็ยังไม่วายเวลาที่มีข่าวลืออะไรครอบครัวของ หนิง ก็มักจะโดนโยงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยตลอด อย่างล่าสุดกับข่าวลือที่ว่าสามีตระกูลดังซ้อมและบีบคอเมียดาราที่มีลูกด้วยกันแล้ว จนถึงขนาดที่เมียดาราต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งชาวเน็ตก็พุ่งไปที่ หนิง กับ จิน

แต่ก็ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะคาดเดาผิดไปนะคะ เพราะว่าเมื่องานวันเกิดของ หนิง ที่จัดขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองกัน แถม จิน ยังโชว์ซีนเด็ดจูบกับ หนิง ต่อหน้าเพื่อนๆพี่น้องที่มาร่วมงานฉลองอีกด้วย

และล่าสุด จิน ก็ขอตอกย้ำข่าวลือเรื่องซ้อมเมียว่าไม่ใช่คู่ของตนเองอย่างแน่นอน โดย จิน โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก และเขียนแคปชั่นปนฮาประมาณว่าไม่ใช่คนที่เป็นข่าว อีกทั้งยังย้ำอีกว่าบ้านเรานั้นยังรักกันดีอยู่

โดยเขียนแคปชั่นว่า “บอกเลย ไม่ใช่บ้านผมแน่นอนที่เป็นข่าวว่า บีบคอภรรยา ขนาดถ่ายรูปยังโดนทับเลย 555 2 วันที่ผ่านมา เป็นวันดีที่สุด ครบรอบ 9 ปี แล้งก็ วันเกิดภรรยา กับ ลูกสาว ที่รักที่สุด บ้านเรารักกันดีครับ”

งานนี้เพื่อนๆและชาวเน็ตเข้ามาแซวรัวๆเลยว่า xูว่า เมียxึง บีบคอxึงมากกว่า😁😂😂 , รอยจูบดูดดื่มเมื่อคืนยังตราตรึงมิรู้ลืม เพิ่งเคยเห็น🤣🤣 , ชอบการป่าวประกาศ5555 , Happy Anniversary and Happy Birthday kub Jin & Ning 🍾🍾🍾🎂🎂🎂🎉🎉🎉 ,

ชอบในเพจ ทุกคนบอกว่าไม่ใช่พี่จิณพี่หนิงแน่นอน แต่ถ้าบีบคอ อาจจะเป็นพี่หนิงบีบคอพี่จิณมากกว่า (จากคอมเมนท์เพจเมาท์ดาราเพจนึง). 555. รักครอบครัวนี้ รักน้องณิริน. , สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานสุขสันต์วันเกิดครับ 🎉🎁💐🎂❤️

ขอขอบคุณ : jintumwattana , ningpanita

เรียบเรียงโดย : setup999

kan