จิน แกงภรรยา หนิง ปณิตา หนักมาก ปล่อยภาพตอนนอนหลับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและผู้จัดละครที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนิง ปณิตา เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า โดยเจ้าตัวเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละคร

และพิธีกรต่างๆ เรื่อยมาใน ปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในสังกัดช่อง 7 เอชดี อีกด้วย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยค่ะ

แถมแต่ละครั้งที่สาวหนิงออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด สาวหนิง โดนสามีแกงหนักมาก เมื่อหนุ่มจิน ได้ออกมาภาพตอนที่เธอพอกหน้าและนอนหลับ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าสามีกำลังถ่ายรูป โดยหนุ่มจินได้ระบุแคปชั่นว่า

“แม่บ้านเปนพม่าไม่พอ ตอนนี้เมียจะเปนพม่าละ” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้อง คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา 55555555 โดนแกงแล้ว1 , 😂😂😂😂 พี่จิน!!!! พี่หนิงหนีไป5555 , กร๊ากกกกกก พ่อบ้านใจกล้า , นิสัยยย.. 55555 แม่ตื่นมากรี้ดดดแน่ค่ะ 😂😂😂

55555 แรงอะ จิน , มีความแกงเมีย😂😂 , พ่อบ้านใจกล้า , ขอให้Jin อายุมั่นขวัญยืนครับ 🤞🏼 , โดนแกงแล้วแม่😂 , โดนแล้วววววว , ใจร้ายยยยย แหม่ๆ แม่โดนแกงหนักมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:jintumwattana