จิมมี่ เศรษฐีใจบุญ สั่งข้าวกล่องและน้ำดื่มแจกชาวบ้าน

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญชาวบ้านเมืองคอน ที่เคยบริจาคเพื่อการกุศลบ่อยครั้ง  ยื่นมือเข้าช่วยเหลือนำอาหารและน้ำดื่มไปแจกให้กับชาวบ้านวันละกว่า 6 พันกล่อง

โดยเพจเฟซบุ๊ก ป้าจอยฝอยข่าว ได้นำภาพมาเผย พร้อมระบุข้อความว่า ” คุณจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญของชาวนครฯทำข้าวกล่องและน้ำดื่มมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกวัน วันละกว่า6พันกล่อง โดยป๊าป๋าจิมมี่บอกจะมอบให้ทุกวันจนคนนครอิ่ม # คนคอนไม่ทิ้งกัน# เศรษฐีใจบุญคนรวยใจดี จิมมี่ ชวาลา# ”

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า คนนครโชคดีมากๆคะที่ได้เศรษฐีใจบุญคนนี้ไว้คู่เมื่องนคร , ขอบารมีพระบรมธาตุและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกจงประทานพรที่ประเสริฐให้กับท่าน

ให้ท่านสุขภาพแข็งแรง เป็นพ่อพระของคนนครฯตลอดไป , เราชาวนครศรีธรรมราช ขอขอบคุณท่านเศรษฐี ใจบุญขวัญใจคนคอนครับขอให้ท่านเศรษฐีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะครับ , ท่านเป็นคนดีศรีนครจริงๆคะ

ขอให้บุญกุศลจงหนุนนำให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุข อยู่กับพี่น้องไปนานๆนะคะ ❤️❤️❤️รักจริงๆผู้ชายคนนี้ ปะป๊าจิมมี่❤️❤️❤️❤️ ,คนนครโชคดีที่มีบุคคลท่านนี้อยู่ร่วมแผ่นดินเมืองนครน้ำใจของท่านประเสริฐจริงๆ

ขอบคุณแทนหลายๆท่านที่ได้รับน้ำใจจากคุณจิมมี่ค่ะ ฯลฯ จากสถานการณ์ตอนนี้น้ำท่วมภาคใต้เริ่มลดลงเรื่อยๆแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจชาวใต้ทุกคนสู้ๆนะคะ เดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่อน

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:ป้าจอยฝอยข่าว

เรียบเรียงโดย:setup999