จิ้ม ชวนชื่น ย้อนเส้นทางรัก 30 ปี เผยสับสนเป็นเกย์ ขอโทษผู้หญิง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ช่วงหลังๆมาไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่ สำหรับ จิ้ม ชวนชื่น อดีตหัวหน้าคณะตลกคณะ ชวนชื่น ซึ่งเมื่อวันที่ 7 มค. 64 ที่ผ่านมา จิ้ม ได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องชีวิตความรัก 30 ปี และเผยเคยสับสนว่าตัวเองเป็นเกย์ ผ่านรายการ z story

โดยเผยว่า เราเลยลองเช็กตัวเองด้วยการเปิดหนังสือนู้ดผู้ชายดู เช็กเบื้องต้นก่อนว่าดูแล้วดูสึกอย่างไรเปิดดูแล้วหนังตาเราเริ่มถลกขึ้นไหม พอมันเริ่มพองขึ้นมากๆหุบลงๆปิดหนังสือเลย ไปถามเพื่อนว่าสิ่งแวดล้อมทำให้เป็นได้ไหม เขาบอกว่ากะเทยนะ

ไม่ใช่หวัดจะได้ติดกันง่ายๆเลยเริ่มมั่นใจตัวเองเพราะชอบพกเครื่องแต่งหน้า ไดร์ผมเอง ไดร์ผมให้ภรรยาเวลาจะไปไหนเมื่อก่อนต้องแต่งหน้าให้เขาด้วย ในส่วนของเรื่องความเจ้าชู้ 30 ปีไม่เคยทะเลาะกับเมียเลยเราตั้งใจเจ้าชู้แต่ไม่คิดมีเมียสองเมีย

พ่อสอนเขาเป็นมาแล้วมันเหมือน เคยมีสาวคนหนึ่งร้องไห้ว่าทำไมคำว่ารักออกจากปากผู้ชายคนนี้ไม่ได้ไม่รักเขาหรือไง เขาร้องไห้เสียใจผิดหวังแล้วจากไปเลย ตอนนั้นยังไม่มีครอบครัวยังโสดอยู่ เราเขียนถึงผู้หญิงที่ผ่านมา

จะไม่เคยบอกรักนอกจากภรรยาของตัวเอง ที่ได้แต่งงานกับภรรยาคนนี้เป็นเพราะว่าเขามีคนจะมาขอเขา เราก็เลยต้องแต่งงานกับเขาก่อนแม้ว่าจะยังไม่เลิกเจ้าชู้ ส่วนที่เลิกเจ้าชู้ได้ก็เพราะลูกสาวเข้ามหาลัย อายุ 18 ปี

เริ่มกลัวถ้าลูกเห็นข่าวพ่อจะอยู่ในสังคมยังไงย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่อยากทำแบบนั้นแล้วสงสารที่เขาเสียน้ำเพราะเรา พร้อมกับเผยว่ามีภรรยาคนนี้คนเดียวไม่คิดรักใคร แต่ที่นอกลู่นอกทางไปก็ต้องขอโทษผู้หญิงทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:Z Story

เรียบเรียงโดย:setup999