จิ๊บ-จ๊ะจ๋า เปิดใจ ปมปั๊มทายาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยา จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ซึ่งฝ่ายหญิงอยากมีทายาทมากแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะท้องเลยก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเปิดใจผ่านรายการ วู้ดดี้โชว์ เคลียร์ปมหนักใจในเรื่องการปั๊มทายาท ปัญหาส่วนใหญ่คือเวลาค่ะ จ๋าอยากมีลูกมาก จ๋าชอบเด็ก

และก็มั่นใจว่าจะสามารถทุ่มเทเวลาเพื่อจะเลี้ยงคนๆหนึ่งได้เต็มที่แน่นอน โดยที่ไม่บกพร่องต่อการเป็นภรรยา แต่ปัญหาคือว่าเวลาเราไม่ตรงกันเลย

ไม่ใช่งานยุ่งนะคะแต่ว่ากลางคืนเขาไม่นอน จ๋านอนกลางคืน เพราะต้องทำงานกลางวันแล้วจ๋าก็จะเหนื่อยมากช่วงเวลา 4-5 ทุ่มเราก็จะง่วงมากแล้ว

แต่เขาทำโน้นทำนี่ต้องรอเที่ยงคืนส่งสวัสดีวันพุธไปหาเพื่อน มีข่าวสารมาทางไลน์ต้องอัปเดต ก่อนส่งเราก็ต้องไปเช็คก่อนว่าข่าวนี้ชัวร์หรือมั่ว

แล้วค่อยส่งไปกลุ่มนี้ยังไม่นอน ส่งกลับมาคุยกันตี 5 บางวันจ๋าตื่นมา 7 โมงเช้า ฮัลโหลทำไมวันนี้ภรรยาพี่สวยจังเลย เดี๋ยวนะทำไมสดชื่นจังอ่ะ

อ่อตอบไลน์อยู่เนี้ยมาดูสิคนละ Time Zone มาก ทำการบ้านไม่ได้ค่ะถ้าจะทำการบ้านต้องหาเรื่องทะเลาะอ่ะคะ คือปัญหานี่ไม่ใช่ของจ๋าคนเดียวนะ

คุณแม่บอกมีลูกให้มากสักทีสิอยากเป็นย่าแล้ว จิ๊บช่วยมีลูกหน่อยสี คุณแม่บอกเสมอค่ะ มีคนๆหนึ่งเขาสามารถทำให้ดาราท้องได้โดยการเป่าท้องแล้วคนที่ท้องมาแล้วก็มี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

นุ้ย สุจิรา ชมพู่ อารยา ถามว่าสนใจให้เขาเป่าท้องให้ไหมจากนั้นพิธีกร วู้ดดี้ ก็ได้ทำการเป่าท้องให้กับ จี๊ะจ๋า ในทันที แล้วงานนี้เรามารอลุ้นกันว่าเธอจะตั้งท้องเลยไหม

ขอบคุณข้อมูล : woody show