จิ๊บ ไม่โสดแล้ว เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว จิ๊บ ปกฉัตร โดยเจ้าตัวเคยได้รับ “เซเว่นส์ทีน เมบิลีน แซสซี่ เกิร์ล” และรับรางวัลสาวแฮ็คส์ ปี 2004 นอกจากนี้ยังมีมีผลงานละครเรื่อง ธรรมะติดปีก เคยเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา ยาสีฟันเดนทิสเซ่ ในปี 2550

แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือเรื่อง ตั๊ดสู้ฟุด และก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกจับตามองความรักครั้งใหม่ หลังหนึ่งในคลิปวิดีโอคลิปวิดีโอบนช่องยูทูบ พน.เพื่อนหนิด ที่เจ้าตัวทำร่วมกันกับ เพชร นาระ

ได้เผยให้เห็นภาพของ หนุ่มหล่อปริศนา ซึ่งคอยเฝ้าดูแลเทคแคร์ จิ๊บ ปกฉัตร อยู่ไม่ห่าง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า นี่จะใช่หวานใจคนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า?

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานความสงสัยที่เกิดขึ้นก็ถูกตอกย้ำกระตุ้นต่อมเผือกอีกครั้ง เมื่อ จิ๊บ ปกฉัตร และก๊วนแก๊งเพื่อนสนิท ยกทีมกันไปเที่ยวพักผ่อนในทริปชมเกาะหลีเป๊ะ

พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีสั้นๆ แต่ฟินเวอร์ลงบนไอจีสตอรี่ขณะนั่งเคียงคู่หนุ่มหล่อคนดังกล่าว แถมอินเนอร์ท่าทางก็ยังดูสนิทสนมกันเป็นเศษ อีกทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัว

ก็เพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโออวดช็อตดำน้ำ พร้อมแนบแคปชั่นหวานๆ ติดแท็กไปถึงฝ่ายชายด้วยว่า “และแล้วเราก็เจอคนที่ไปดำน้ำกับเราได้ทุกที่ ดีใจมากๆ ที่มี tapitiw เข้ามาในชีวิตนะคะ”

รวมถึงเซ็ตภาพถ่ายสุดพิเศษตอกย้ำความโรแมนติกที่ จิ๊บ ได้รวบรวมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพตอนดำน้ำ และ ภาพขณะตีเทนนิส พร้อมกับแคปชั่น “My bodyguard ทั้งบนบกและในน้ำ”

เล่นเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับที่เห็น ต่างก็เข้ามาสาดคอมเมนต์แซวกันไม่หยุดเลยทีเดียว แหม่ๆ เรียกได้ว่ากันไม่เกรงใจแฟนคลับและคนโสดแล้วนะคะ

งานนี้ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้สาวจิ๊บไม่โสดแล้วจ้า แถมเจ้าตัวยังดูคลั่งรักหนักมากอีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gyp_pokchat