จีน่า อดีตภรรยา โอ๊ต วรวุฒิ เปลี่ยนลุคใหม่ สวยไฉไลกว่าเดิม

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 2 คนแล้วก็ตาม สำหรับ จีน่า อันนา อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ชื่อดัง โอ๊ต วรวุฒิ มีลูกชายชื่อว่า น้องโอลาฟ น้องโอเลิฟ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆฉายแววหน้าตาดีตั้งแต่เด็กเลยทีเดียวได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า จีน่า โอ๊ต เลิกรากันแล้วก็สร้างความตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างพากันส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากจบกันด้วยดียังเป็นพี่น้องกันได้

ปัจจุบัน จีน่า โอ๊ต ก็ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกันทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกๆ แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ จีน่า คือสวยแซ่บขึ้นหนักมากเลยทีเดียวคะทุกคน

ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นต้องร้องว้าวสวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย เวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่นั้นทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเพียบ

คงเป็นเพราะเธอขยันออกกำลังกายผลที่ได้ก็คือหุ่นสวยๆแบบนี้ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าเคยตั้งท้องมีลูกถึง 2 คน ดูแลตัวเองดีมากเลยนะเนี่ยคุณแม่

งานนี้สาวๆหลายคนแห่ขอเคล็บลับดูแลตัวเองกันแบบด่วนๆเลยทีเดียว แถมหน้าตา จีน่า ดูเด็กมากเป็นพี่สาวให้กับลูกๆได้เลยคะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ จีน่า เธอก็ได้ออกมาเผยลุคใหม่สวยไฉไลกว่าเดิม ตัดผมทรงใหม่เหมือนกับนักเรียน นักศึกษาอะไรอย่างนั้นเลย

พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมทรงไรไม่รู้ แต่ที่รู้คือ ผมชอบคุณนะ 🤪 ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของคุณแม่กันเพียบเลยทีเดียว

บอกเลยว่านับวัน จีน่า ยิ่งสวยปังไม่ไหวแล้วแม่ลูก 2 ยืนหนึ่ง สวย แซ่บ เซ็กซี่ แถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยนะเนี่ยเชื่อคงมีหนุ่มๆตามจีบเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : jenaanna