จีน่า โผ ล่คอมเมนต์แซว เบลล่า

บันเทิง

เรียกว่าไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองและโดนดราม่าตลอด สำหรับสาว จีน่า เดอะเฟซ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นฉกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ มาจากนักแสดงสาวสวยอย่าง มุก วรนิษฐ์ แถมทั้งคู่ยังลงภาพสถานที่เดียวกัน

ในช่วงเวลาที่ห่างกันไม่มาก ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมายืนยันว่าจีน่าไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน แต่สาวจีน่าก็ยังคงโดนชาวเน็ตแซะไม่เลิก เรียกได้ว่าตอนนั้นเจ้าตัวนั้นโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวจีน่า โผล่คอมเมมนต์แซว นางเอกสาวขวัญใจประชาชนอย่าง เบลล่า ราณี แต่งานนี้เจ้าตัวกลับโดนทัวร์ลงซะอย่างนั้น หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์ฉะแรงหาว่าจีน่า ตีเนียน สนิทกับเบลล่า หวังเกาะกระแสดัง และบางราย

ก็มองแง่ร้ายกว่านั้นห่วงว่าเบลล่าจะลงเอยเหมือนกับสาวมุก โดนตีเนียนสนิทและสุดท้ายก็ฉกหนุ่มเวียร์ไปอีกคน เหตุเกิดสืบเนื่องจากที่สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพคู่กับรถบ้านที่เป็นฝีมือของหนุ่มเวียร์ ถ่ายให้ก่อนจะระบุสถานที่ว่า

สี่แยกดาวอังคาร กำลังนั่งยานกลับดาวพลูโต จากนั้นสาวจีน่าก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แวะโลกหน่อยไหม” เท่านั้นแหละชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สนิทสนมเม้นไปทั่วเลยนะค่าาา , เกาะเก่งนะคะ น้องเดอะเฟคมองรึไซเคิล ,

รับบทนางสนิทเลื่อนไปไอจีใครก็เจอแต่เม้นนาง เรียกได้ว่าขยับตัวไปทางไหนก็โดนดราม่าไปหมดเลยนะคะ แถมแต่ละคอมเมนต์ของชาวเน็ตก็แรงเอามากๆ อีกด้วย ทางด้านของจีน่าเองก็เก็บตัวเงียบไม่ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ต

โดนทัวร์ลงซะงั้น

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , ginaa.24

เรียบเรียงโดย:setup999