จียอน ตอบชัด เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับ ซอจียอน เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในอดีตในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ซึ่งมีสาว มารี เบรินเนอร์ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยจียอนเผยว่า เป็นคนรักแรง เกลียดแรง แต่ไม่ได้ทำตัวร้าย แต่จะแสดงออกชัดว่าไม่ชอบ

และถ้าไม่ชอบก็จัดการตัวเองไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ใกล้กัน ถามว่าเป็นเพื่อกับแฟนเก่าได้หรือไม่จียอน ตอบว่า เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ แต่ถ้าให้ร่วมงานกันอันนั้นทำได้เพราะมันคืองาน ที่บอกว่าเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้นั้น

เนื่องจากมีการเลิกรากันไปไม่ค่อยดีนัก สามารถทักทายได้นะ แต่ไม่ยุ่ง ไม่คุย เคยร่วมงานกับแฟนเก่าในรายการหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าทางรายการเชิญใครมาเป็นแขกรับเชิญ แต่พอเห็นแล้วก็ทำงานด้วยได้

พยายามยิ้มให้มากที่สุดเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเราไหว เราโอเค แต่ข้างในมันก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ซึ่งตอนนั้นเราคิดว่าถ้าเราทำว่าเราไม่โอเค ทุกคนจะเสียเวลางานมาก จียอนยังเปิดเผยอีกว่า ในช่วงที่รักกันตนเป็นคนทุ่มเทมาก

เป็นคนค่อนข้างที่จะคาดหวังให้ไปเท่าไหร่ก็อยากได้กลับมาเท่านั้น แต่บางทีมันก็ไม่เป็นแบบนั้น ซึ่งเราบังคับเขาไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องรอและอดทน ในส่วนของเรื่องที่รับไม่ได้เลยก็คือ การเจ้าชู้ นอกใจ เราก็เคยให้โอกาส

แต่ให้แล้วทำอีกเราก็จะไม่ทน เราก็เสียใจมาก เขาพูดว่าเขาจะไม่นอกใจ แต่เขาก็ทำอีก และตนเองนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่ซื่อสัตย์ในความรัก และไม่ให้เกียรติผู้หญิง จียอนเล่าวีรกรรมที่รับไม่ได้

และไม่สามารถให้อภัยได้เลยว่าแอบไปเห็นแฟนเก่าคาตามีอะไรกับคนอื่น วันนั้นดันเป็นวันที่ถ่ายรายการเสร็จแล้ว และรู้สึกแปลกๆ ว่าเอ๊ะทำไมเขาไม่ติดต่อมาเลย เราติดต่อเขาไม่ได้เลยเขาบอกว่าเขาเป็นภูมิแพ้เลยรีบกลับบ้าน

เราก็รู้สึกเป็นห่วงเขา และแอบแปลกใจมากที่ติดต่อไม่ได้เลยไปหาที่คอนโด แต่เราไม่รู้เขาอยู่ห้องไหน แต่รปภ. จำเราได้เลยพาเราไปหาเขาที่ห้องระหว่างที่กำลังไปหาที่ห้องเรารู้สึกไม่ค่อยดีละ

มาลางสังหรณ์ใจว่าเขาต้องอยู่กับผู้หญิงแน่ๆ ที่เราสามารถเข้าห้องเขาได้เพราะมีคีการ์ดที่เขาฝากเราไว้ พอเปิดไปเจอกระเป๋า รองเท้าผู้หญิง ห้องมืดมากเขาปิดไฟห้องนอน จากนั้นเลยตัดสินใจออกมา

แต่ในหัวคือคิดว่าจะเข้าไปทุบทั้งสองคน แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ทำอะไรไม่ถูกเลย ต่อมาเขาอธิบายว่าไม่ได้ทำอะไรกัน ผู้หญิงเป็นแฟนเก่ามีปัญหาเลยมาปรึกษา เขาไม่ได้นอนด้วยกัน ให้ผู้หญิงนอนบนเตียง

แล้วเขานอนที่พื้น ซึ่งเราอยากให้โอกาสเขา เราจึงบอว่าเชื่อ แต่ถ้ามีอีกครั้งก็คงไม่อยู่แล้ว และไม่โอเคที่เขาพาเข้าไปในห้องทำไม จวบจนทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยนะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

ขอบคุณข้อมูล:One Playground