จียอน ถึงกับเขินหนัก ฮั่น โชว์ซีนหวานกลางสระ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ฮั่น อิสริยะ  และแฟนสาวคนสวย ซอ จียอน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกันๆ เลยทำให้ความรักของทั้งคู่

ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่  แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด เรียกได้ว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าา

ล่าสุด สาวจียอนก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มฮั่นขณะเล่นน้ำอยู่กลางสระ แต่ช็อตที่ได้นั้นคือฝ่ายชายจู่โจมงับมาที่แก้มขาวๆ ของเธอ กลายเป็นโมเมนต์หวานๆ

ที่เอาสาวจียอนถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดยสาวจียอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “_*can u feel my goosebumps 🥴 ขนลุกไปทั้งตัว #hunzgmemo” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

อร้ายยยยย หวานนนนน ไม่เกรงใจมด🐜🐜🐜🐜เลยนะคะ น้องG น่ารักกก 🙈😊😍💑 , งึ้ยยย แก้มซาลาเปาของพี่จีเป็งน่ากินนนนนน 🥺💖 อร๊ากกก สติหายค่ะพี่ เปงน่ารักกกก มะงึ้กๆ 😖💗 , ตายแล้วตายๆๆๆ❤️❤️❤️ ,

เขินมากอ่ะตัวเธอ❤️ , โอ้ยยยยๆ พี่ฮั่นหิวข้าวรึป่าว😂😂 😂😍😍😍💕 , 😅พี่ฮั่นจะกินพี่จียอนไม่ได้นะคะ🙈 , อยากจะกลืนกินเธอไปทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น💖💖#hunzgmemo รอนานแล้วน่ะอยากดูแล้ว , แก้มของพี่จียอนช้ำหมดแล้วค่ะพี่ฮั่น นั้นนะ😂😂😂😂 , ขนลุกทำไมนุ้งจี 🤣 , คนโสดตายไปเลยค่ะ😍😍

ขอบคุณข้อมูล:queengyeon

เรียบเรียงโดย:setup999