จียอน อวดโมเมนต์ แม่ฮั่น หวีผมให้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ จ้า สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮั่น อิสริยะ และหวานในคนสวย จียอน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีแล้ว

ซึ่งทั้งคู่ดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดจ้า ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวจียอน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของคุณแม่หนุ่มฮั่นที่กำลังหวีผมให้ว่าที่ลูกสะใภ้ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลย โดยสาวจียอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “_* cuteness overload ☺️

#เลื่อนดูคลิปสุดท้าย มี๊: มี๊ชอบหวีผม ชอบหวีผมตั้งแต่เด็กๆ มี๊จะหวีผมให้ลูกจี เพราะมี๊ไม่มีลูกสาว เห็นมั้ย ผมยาวสวย อย่าตัดน้าาาาาา มี๊ชอบผู้หญิงผมยาว อดทนไว้ๆ 🤣 (หลังจากนั้นก็ถ่ายรูปไม่หยุด 🙈🙈)”

งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า มี๊น่ารักจัง มีความจะหวีผมให้ลูกจี ตอนนี้ก็หวีผมให้ว่าที่ลูกสะใภ้ไปก่อน เนอะ 😜🥰 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ มิ๊หวีผมให้ลูกสะใภ้ด้วย❤️❤️❤️ , น่ารักมากขอให้มีความสุขเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพี่หมีนะคะน้องจี😍💖 ,

แม่แฟนเอ็นดูว…รัก คือที่สุดของความเป็นหนึ่งเดียวกัน❤️ , คุณมี้หวีผมให้จีเป็นภาพน่าประทับใจกับทุกๆคนที่เข้ามาชมมากค่ะยิ้มตามเลยค่ะดีใจกับจีคุณมี้รักจีเอ็นดูจีน่ารักกก❤️❤️❤️ เป็นภาพที่น่ารัก และน่าประทับใจมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:queengyeon

เรียบเรียงโดย:setup999