จียอน-ฮั่น ลองตรวจลอตเตอรี่ 200 ใบ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ และสาวจียอน เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ติดตามกันตลอด ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปในช่องยูทูปออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปลุ้นโชคด้วยการซื้อลอตเตอรี่มาคนละ 100 ใบ รวมเป็น 200 ใบและนำมาตรวจพร้อมกัน แต่แล้วเมื่อ จียอน ตรวจไปตรวจมาก็ไม่มีโชคเลย งานนี้เมื่อหนุ่มฮั่นเป็นคนกรอกเลขของตัวเองบ้างก็ทำสาวจียอนช็อคหนักและกรี๊ดลั่นบ้าน

เพราะขึ้นว่า คุณถูกรางวัลที่ 1 งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวดีใจหนัก แต่เมื่อหาลอตเตอรี่ก็ไม่เจอ หนุ่มฮั่นจึงเฉลยว่าแกล้งใส่เลขที่ถูกรางวัลที่ 1 ไป ทำเอา จียอนโวยวายหนักเลยว่า “ที่รัก! ที่รักไม่เอา ไม่ทำแบบนี้” ทางด้านหนุ่มฮั่นก็แซวเลยว่า “อารมณ์คนถูกรางวัลที่ 1 เป็นแบบนี้เองหรอ”

และได้ถามสาวจียอนว่า ซ้อมไว้ก่อน ถูกแล้วคิดถึงอะไร อยากซื้ออะไร ? สาวจียอนก็บอกเลยว่า “ไม่ได้นึกถึงช็อปปิ้งอะไรเลยแค่ตกใจ ก็ต้องทำบุญก่อน ให้แม่ แล้วหลังจากนั้นก็เก็บไว้” และแม้จะเป็นใบของหนุ่มฮั่นก็จะเก็บไว้ให้ เพราะเดี๋ยวฮั่นใช้หมด

และบทสรุปของลอตเตอรี่ 200 ใบ ไม่ถูกเลยละค่ะ โอ๊ยยย นี่แหละที่เขาบอกว่าคนจะไม่ถูกซื้อยังไงก็ไม่ถูกจริงๆค่ะขนาดสองคนนี้ซื้อรวมกันตั้ง 200 ใบยังไม่ถูกเลยแม่ เอาเป็นว่าก็มารอลุ้นกันว่าไม่ถูกขนาดนี้งวดหน้าทั้งสองคนจะยอมเสี่ยงโชคกันอีกหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชอบมากเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะมีโมเมนต์น่ารักๆแล้วก็ยังมีโมเมนต์ฮาๆแบบนี้ออกมาให้ติดตามกันตลอด เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบคู่นี้ก็สามารถไปติดตามช่องยูทูป  IPH Official ของทั้งคู่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : IPH Official

เรียบเรียงโดย : setup999