จุกในอก ซาร่า เล่า น้องแม็กซ์เวลล์ แคะกระปุกออมสินช่วย หลังไม่อยากย้าย รร.

บันเทิง

กลับมาเป็นประเด็นอีกรอบแล้วค่ะ สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี แม่ของ น้องแม็กซ์เวลล์  ที่ออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บshow” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งในรายการ ซาร่า ก็ได้มีการพูดไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องที่ยอมรับว่าตนเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ชื่อ น้องเอมิลี่ ได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งพ่อของลูกสาวเป็นนายแบบชาวรัสเซีย ที่ชื่อว่า วาดิม และจนถึงตอนนี้ วาดิม ก็ยังไม่ได้เจอหน้าลูกเลยแต่ก็วิดีโอคอลคุยกัน โดยมีการพูดคุยหลายประเด็นโดยเฉพาะเรื่อง น้องแม็กซ์เวลล์

ไม่เคยโกรธ จนต้องกีดกันไม่ให้พ่อ(ไมค์ พิรัชต์)เจอลูก ?

ตลอดระยะเวลาที่ท้อง น้องแม็กเวลล์ มาจนคลอดลูกซาร่ายอมรับว่ามีทั้งโกรธและเสียใจ อยากตัดอีกฝ่ายออกจากชีวิตตั้งแต่ตอนนั้น แต่อยากให้ลูกมีพ่อเลยให้พระเจ้าตัดสินใจ ถ้าเขามาหาลูกที่โรงพยาบาลก็ให้เขาเป็นพ่อ แต่ถ้าไม่มาจะตัดเขาออกไปจากชีวิต และเมื่อเขามาหาที่โรงพยาบาลเราก็ให้โอกาสเขา ถ้าตนตั้งใจที่จะกีดกันก็ควรจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว

ไมค์ บอกว่า ลูกชายเปลี่ยนไป เพราะพลาดที่ทะเลาะกันให้ลูกเห็น ?

วันนั้นเราทะเลาะกันหนัก จนเราร้องไห้ แล้วตอนนั้นลูกก็อยู่กับเราตลอด พอลูกเห็นเราร้องไห้ก็ถามว่าแด๊ดดี๊ทำร้ายแม่หรอ เขาบอกว่าแม็กซ์จะปกป้องแม่เอง เราก็เจ็บ ที่ลูกรับรู้แล้วว่าเราสองคนมีปัญหากัน ลูกรับรู้มาตลอดเพราะเขาถูกปรับเปลี่ยนชีวิตถูกย้ายโรงเรียน เปลี่ยนที่อยู่ เห็นแม่ร้องไห้ก็ถาม เลยบอกไปว่า “แด๊ดดี๊กับมามี๊มีปัญหากัน”

โมเมนต์จุกอก เพราะลูกไม่อยากย้ายโรงเรียน ?

ตอนนั้นจุกมากๆๆ ที่ลูกเอากระปุกออมสินของเขามาเท แล้วบอกว่า เขาต้องใช้ตังค์มากเท่าไหร่ถึงจะเรียนโรงเรียนเดิม ซึ่งค่าเทอมแพง ตอนนั้นเรารู้สึกว่าลูกรักโรงเรียนนี้มาก เราจึงไปคุยกับ ไมค์ เราช่วยกันได้ไหม แต่เขาก็บอกว่า เขาไม่ไหว ซึ่งตอนนี้ลูกก็ได้ย้ายโรงเรียนแล้ว

ส่วนลิลต์โรงเรียนที่ไมค์เสนอ เราก็บอกว่าให้เคารพความรู้สึกลูกด้วย เพราะเขา 6 ขวบแล้ว อยากให้เห็นบรรยากาศ ระบบการศึกษาที่เหมาะกับเขา เราดูกันทุกที่ ไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนไหนดีไม่ดี แต่เราดูสภาพแวดล้อมและใช้ความรู้สึกลูก เพราะเขาก็ถามว่าจะเป็นเหมือนที่เดิมไหม จะได้เจอเพื่อหรือเปล่า เราก็เลยคิดว่าเราไหวแค่ไหนเราดูโรงเรียนไทย โรงเรียนรัฐบาล

ตกใจตอนลูกพูดว่า ไมค์ เตะออกจากคอนโด ?

วันนั้นตกใจ หลังจากนั้นถามว่าไปเอามาจากไหน เขาก็บอกสั้นๆว่าเพื่อน และที่เราหัวเราะเพราะว่าเขาพูดว่า “จริงเหรอ” แต่พอเขาพูดว่าเตะเราก็ไม่ค่อยโอเค จึงปิดไลฟ์ไป และเรื่องคอนโดนั้น ตนไม่เคยทราบว่าเป็นของพี่ชายไมค์

ยันไม่ได้ปลูกฝังลูกให้ติดหรู ?

เราไม่ได้ปลูกฝังลูกให้ติดหรู แต่เรื่องรถนั้นเป็นสิ่งที่เขาชอบ ที่เขาบอกว่าชอบแลมโบกินี่ เราไม่เคยพูดว่ามันแพงมาก ถ้าอยากได้รถต้องตั้งใจเรียน และไปซื้อเองนะ เพราะแม่คงซื้อให้ลูกไม่ได้ สรุปแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : sarahcasinghini , m1keangelo , คุยแซ่บshow

เรียบเรียงโดย : setup999

kan