จุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมฯ เผยพร้อมจ่ายเงินเยียวยา ทั่วประเทศ 29 พ.ค.ได้แน่

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนพากันเดือดร้อนหนักมาก เนื่องจากออกไปทำมาหากินกันไม่สะดวกเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งตอนนี้ทางรัฐบาลก็ได้ปลดล็อกแล้วบ้างบางแห่งทั่วประเทศ

ประชาชนหลายคนก็สามารถออกไปทำงานกันได้แล้ว และนอกจากนั้นเราจะเห็นทางรัฐบาลออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนต่างๆนานามากมายเลยทีเดียว อย่างเช่น มาตรการเงินเยียวยา 5,000 บาท ให้ประชาชนที่เดือดร้อนลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ที่เว็บไซต์

www.เราไม่ทิ้งกัน. com และก็ยังมีของเกษตรกรด้วย ล่าสุดเพจ จุติ ไกรฤกษ์ รมว. พัฒนาสังคมฯ ก็ได้มาเผยข่าวดีของผู้พิการ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” พร้อมจ่ายเงินเยียวยาคนพิการ 1,000 บาท ให้คนพิการ 2 ล้านคน

ทั่วประเทศ 29 พ.ค. นี้ขณะนี้หน่วยงานท้องถิ่นและกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ได้ส่งบัญชีของทุกคนครบถ้วนแล้ว ซึ่งจะมีการตรวจสอบความถูกต้อง หลังจากนั้นจะโอนเงินเข้าธนาคารไปยังบัญชีของแต่ละคน

รวมทั้งโอนเงินสดให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อจ่ายให้กับคนพิการโดยตรงในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยคนพิการทุกคนจะได้รับเงินเยียวยา 1,000 บาท” งานนี้พี่น้องประชาชนเตรียมตรวจสอบกันให้ดีๆนะคะ ไม่ยังนั้นถือว่าคุณพลาดแล้วแต่ยังไงก็ตามทางรัฐบาลเอง

ก็ช่วยเหลือเต็มที่ตามประชาชนที่ตกหล่นไม่ได้รับเงินมาตรการต่างๆที่ออกมา เพราะอยากที่จะช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนจริงๆ ช่วงนี้มีมาตรการอะไรออกมาเยียวยาพี่น้องประชาชนมากมายเลยทีเดียวก็ตรวจสอบและติดตามกันให้ดีนะคะเพื่อสิทธิ์ของทุกคนเอง

ขอบคุณข้อมูล:จุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมฯ

เรียบเรียงโดย:setup999