จุ๊บจิ๊บ Let Me In โพสต์เเล้ว หลังถูกแฟนหนุ่มจับโป๊ะ เจอถุงยางในห้อง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นข่าวที่ดังมากๆในตอนนี้ สำหรับสาวจุ๊บจิ๊บ Let Me In ได้ถูกเเฟนหนุ่มจับได้ว่าได้เเอบนอกใจพาคนอื่นมาที่ห้อง พร้อมทั้งฝ่ายชายยังเจอถุงยางที่ใช้เเล้วในถังขยะ ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเสียใจเเละ ไม่คิดว่าสาวจุ๊บจิ๊บจะนอกใจตนได้ลง เพราะที่ผ่านมาตนได้ทุ่มเทให้สาวจุ๊บจิ๊บมาโดยตลอด

ล่าสุดสาวจุ๊บจิ๊บได้ออกมาโพสต์ข้อความยอมรับผิดเเล้วว่า “อะ มา … ก่อนอื่นเค้าไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก ใช่ค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรานอกใจแฟนเราจริง โดยการสร้างโลกอีกใบให้กับอีกคน โดยที่เขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไรด้วยเลย เขาไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่ของอีกคน เราผิดเองคนเดียว ด่าได้เต็มที่แรงๆเลยก็ได้ เพราะยอมรับผิด ไม่งั้นคงหนีไปแล้ว เพราะฉะนั้น ขอร้องว่า เขาไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือสมรู้ร่วมคิดกับความเลวของเค้าในครั้งนี้

อย่าไปด่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาก็รู้เรื่องพร้อมทุกคนเหมือนกัน ที่เขาก็ไม่รู้เรื่องอีกนั่นแหละว่าเรามีแฟน ยอมรับดลยค่ะว่าทำไปเพราะะกิเลสตัณหาและความโง่xหายของตัวเองล้วนๆค่ะ แฟนคนนี้เป็นแฟนที่ดีมากที่สุดแล้วจริงๆค่ะ เหมือนที่เขาโพสต์เลย เขาทุ่มเททุกอย่าง ใส่ใจทุกอย่าง รักเรามากๆ และแคร์ความรู้สึกเรามากๆ เราขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้โมโหเขาก็ยังทน เราผิดเอง เราเxยเองกับความไม่รู้จักพอ ซึ่งเราได้ขอโทษไปแล้ว และรู้ว่ามันเป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้

และการออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เราไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝง นอกจากจะยอมรับผิด ถ้าทำให้ใครนอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นโมโห หัวร้อน โกรธแทน ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ผิดไปแล้วจริงๆ ยอมรับผิดทุกประการ ไม่เถียงเลยค่ะปล. ขออนุญาต ดำเนินคดี กับบุคคลที่มีเจตนาทำให้ตัวเราเสียหายนะคะ ไม่ว่าทางใดก็ตามข้อความไหนที่ไม่จริง เป็นต้น ขอบคุณค่ะ”

ฝ่ายชายจะให้อภัย

ในการกระทำครั้งนี้

หรือไม่

คงต้องรอติดตามกันเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:Naminara Pattaravanichsakul

เรียบเรียงโดย:setup999

May