จุ๋ย-พุฒ ทำคลิปซึ้ง รวมโมเมนต์อุ้ม น้องปีใหม่ มาตั้งแต่เด็ก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนบันเทิงที่ใครต่างก็รัก ต่างก็เอ็นดูค่าาา สำหรับ คู่ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนเก่งอย่าง น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องปีใหม่นั้นยิ่งโตก็ยิ่งถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่เป๊ะๆ แถมกิริยามารยาทก็ถอดกันมาอีก

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้นั่งดูคลิปที่ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย เข้าครัวโชว์หวาน……งานนี้น้องปีใหม่และแม่แอฟเลยช่วยกันทำคุกกี้ ส่งไปให้น้าพุฒ-น้าจุ๋ย ได้ชิมกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจทำเต็มที่เลยและตอนนี้ก็ถึงมือผู้รับอย่าง น้าพุฒ-น้าจุ๋ย แล้วด้วยค่าาา (มีคลิป)

ซึ่งน้าจุ๋ยก็ได้ออกมาโพสต์ทำคลิปซึ้งรวมโมเมนต์ตั้งแต่ที่อุ้มน้องปีใหม่ตั้งแต่ตอนเด็ก จนโต พร้อมกับรีวิวคุกกี้ในแคปชั่นว่า “อุ้มมาตั้งแต่เด็กจิ๋วๆ ตอนนี้โตจนทำคุกกี้ให้ทานได้แล้ว รักมากๆๆ ภูมิใจแทนคุณแม่แอฟจริงๆเลยค่ะ ☺️❤️ น้าพุฒ น้าจุ๋ยจะคอยอยู่ดูและเป็นกำลังใจน้อยๆให้หนูปีใหม่ของน้าๆเติบโตไปเป็นเด็กดีแบบนี้ต่อไปทุกๆปีเลยนะคะ คิดถึงมากกกกก @aff_taksaorn @ple_theerada @ornje @push_dj”

งานนี้บอกเลยว่าในคลิปซึ้งมาก ทำเอาแม่แอฟเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ดูแล้วจะไม่ให้เสียนำ้ตายังไงไหว 🙈 น่ารักที่สุดเลย ขอบคุณน้าจุ๋ย น้าพุฒ ป้าอร ที่เอ็นดูปีใหม่มาตลอดตั้งแต่เล็ก ปีใหม่เค้ารักของเค้าจริงๆค่ะ ❤️”

ส่วนชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เห็นภาพความน่ารักของพี่ปีกับน้าพุฒ น้าจุ๋ยตั้งแต่พี่ปียังเล็กๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมพี่ปีใหม่ถึงรักน้าพุฒ น้าจุ๋ยขนาดนี้ เพราะน้าพุฒ น้าจุ๋ย ก็รักพี่ปีมากๆเช่นกัน😘😍❤️, น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักสุดๆเลยยยย 😍😍

คุณแอฟตั้งใจ ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับคนที่รักรอบกายมากๆ คะ👍❤️👍น่ารักทุกๆ คนเลย😊 ,น่ารักจัง น้าจุ๋ยมีน้องให้พี่ปีเร็วๆนะ.ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมสวยอีกต่างหากคะ…❤❤❤, น่ารักกกตั้งแต่เเรกแล้วคะ คุณปี💓💓💓💓💓

น่ารักมากเลยละค่าาา น้องปีใหม่เค้ารักน้าพุฒ-น้าจุ๋ยของเค้ามาตั้งนานแล้วเพราะทั้งสองคนเองก็รักและเอ็นดูหลานสุดๆทั้งช่วยเลี้ยง ช่วยดูแลมาตั้งแต่เด็กๆ ขอให้มีมิตรภาพที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะและจะรอวันที่ น้าพุฒ-น้าจุ๋ยมีเบบี๋มาวิ่งเล่นเป็นเพื่อนพี่ปีใหม่นะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ warattaya

เรียบเรียงโดย : setup999