จุ๋ย-พุฒ โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ตื่นเต้นได้เห็นหน้าลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยได้เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้หลายปีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้จุ๋ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ซึ่งเผลอแป๊บเดียวท้องของสาวจุ๋ยเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ทางด้านของสามีเองก็ดูแล เอาใจใส่ไม่ห่าง แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด พุฒ-จุ๋ย ได้พากันไปอัลตราซาวด์ลูก เพื่อดูพัฒนาการของลูกน้อยที่กำลังโตขึ้นทุกวัน โดยได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี ตั้งแต่ก่อนไปโรงพยาบาล

พุฒ-จุ๋ย ดูจะตื่นเต้นทั้งคู่ ซึ่งระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบมากกกกก พอถึงเวลาเจอหน้าPJน้อย ตื่นเต้นนนนนทุกครั้งเลยค่ะ 🥰🫶🏼 @push_dj”

และในคลิปก็ได้เห็นความตื่นเต้นของ พุฒ-จุ๋ย รวมถึงภาพลูกน้อยที่ดูจะฉายแววน่ารักตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว งานนี้ทำเอาคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ ❤️❤️😍ตื่นเต้นด้วย , ❤️❤️❤️รักPJน้อย , อยากเห็นน้องแล้วค่ะ😍😍 , อยากเจอด้วยคนจังงงง 😆😆

ตื่นเต้นไปด้วยค่ะ ❤️❤️❤️ , ว้าวๆๆ pj น้อย 😍❤️❤️ , ❤️❤️😍ตื่นเต้นด้วย , ❤️❤️❤️รักPJน้อย เรียกได้ว่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นหนักมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:warattaya