จุ๋ย วรัทยา ทำตะลึงทั้งไอจี ภาพล่าสุดไปทำอะไรมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้หลายปีแล้ว

แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวจุ๋ย จะเห็นได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ล่าสุดสาวจุ๋ย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโชวNหน้าสดให้ได้เห็นกันเต็มๆ เป็นภาพหลังจากที่เธอนั้นออกกำลังกายเสร็จ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีคุณพุฒเป็นไอดอล ก็คงต้องออกกำลังบ้างละ ยืมห้องฟิตเนสหน่อยน้าาา @push_dj เหงื่อมาจ่ะ happy 🤣 @vivskin”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวจุ๋ยกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา สดใสแข็งแรงๆค่ะ😍😍👏👏 , หน้าสดก็สวยใสค่ะ /เยี่ยมมาก

ออกกำลังกายดีงามค่า 😍👍 , หน้าสดสวยสุดๆแล้วคนเนี้ย😍😍 , หน้าใสมากค่ะ ❤️❤️❤️ , ดีจังค่ะ หน้าสวยใสมากๆค่ะ 🙎❤️💪👍 , พี่จุ๋ยน่าใสมากเลยคะ 😍 , หน้าสดยังสวย #vivskin

แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าสดของสาวจุ่ยดีมากเลยนะคะ หน้าใส แถมยังหน้าเด็กสุดๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตะลึงไปทั้งไอจีเลยค่าาาาา

ขอบคุณข้อมูล:warattaya