จุ๋ย วรัทยา เผยภาพล่าสุด ท้องใหญ่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้หลายปีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้จุ๋ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ซึ่งเผลอแป๊บเดียวท้องของสาวจุ๋ยเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ทางด้านของสามีเองก็ดูแล เอาใจใส่ไม่ห่าง แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

เรียกได้ว่าอีกไม่นานทายาทตัวน้อยๆ ของทั้งคู่ก็จะลืมจาดูโลกแล้วค่ะ เห็นแล้วอดที่จะตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เลยจ้า

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่จุ๋ยได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่เผลอแป๊บเดียวท้องโตเร็วมาก โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ว่าพุงแม่เริ่มเหมือนหมีพูห์ละค่ะ 🤰🏻😆 @push_dj”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของว่าที่คุณแม่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

โตเก่งครับ PJน้อยของป้า❤️😍 , คูมแม่น่ารักจัง ☺️☺️ , ใกล้เข้ามาแล้วววว , ❤️😍 น่ารักจัง คุณแม่จุ๋ย ป้าเจี๊ยบรอเห๊นหน้าหลาน PJ , สวยมากแม่❤️

แม่แม่ท้องนวลเนียนมากคร้าาาา 💜💜🤟 , คุณแม่สวยมากค่ะ , คุณแม่น่ารักมากเลยค่ะ อยากเห็นหน้า PJน้อยแล้ว🤗🥰🥰  ว่าที่คุณแม่ท้องโตเร็วมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:warattaya