จุ๋ย เปิดใจ หลังแต่งงานกับ ดีเจพุฒ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของสาว จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวค่ะ

โดยก่อนหน้านี้จุ๋ย ได้เล่าว่า ช่วงนั้นมันมาพร้อมคู่จิ้นอย่างรวดเร็ว เป็นช่วงที่พีคทั้งของพุฒ และของจุ๋ยในความสัมพันธ์เพราะกลายเป็นว่า พอฝ่ายชายดัง ทุกคนก็มาจับจ้องในมุมของความรัก

ไม่ใช่แค่พุฒที่ถูกจับจิ้นกับจุ๋ยคนเดียวเท่านั้น ยังมีกับนางเอกคนอื่นอีกเลยทำให้ไม่ชอบจุ๋ยขึ้นมา หรือไม่อยากให้พุฒเป็นแฟนกับจุ๋ย กว่าจะมีวันนี้ได้ต้องผ่านคำดูถูกคำวิจารณ์ว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน

โดนด่าว่าแก่แล้วยังไปคบ รวมถึงบอกว่าดำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความดำมันเป็นผลอะไรต่อการคบกัน ด้านพุฒก็ยอมรับว่า ณ ตอนนั้นในใจมันมี 2 ทางว่าจะเลือกงานหรือความรักก่อน

เพราะในตอนนั้นเป็นช่วงที่กอบโกยทุกอย่าง และไม่รู้ว่าจะยืดเวลาไปอีกนานแค่ไหน และอีกทางคือความรักที่มันก็จำเป็นต่อชีวิตแต่ถ้าไม่มีความรัก สิ่งที่ทำทุกอย่างมันก็ไม่มีความสุข

ก็เลยตัดสินใจว่าถ้าปล่อยผู้หญิงคนนี้ไป ก็ไม่รู้จะเจอคนที่ดีและอยู่ด้วยแล้วสบายใจแบบนี้อีกมั้ย ไม่รู้หรอกว่าอนาคตเป็นยังไง งานอาจจะน้อยลง แฟนคลับจะลดลง

ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่สำคัญเท่ากับเรื่องนี้ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ดีนะคะ รู้สึกว่าเลือกคนไม่ผิดเลย รู้สึกมีความสุขในทุกวันที่มีพุฒ และพุฒไม่ได้ดีแค่จุ๋ย แต่เขาดีกับคนรอบข้างจุ๋ยด้วย

พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จุ๋ยชอบชีวิตแบบนี้เราค่อยๆ ช่วยกันทำงานหาไปเรื่อยๆ ถึงแม้เราจะเป็นบุคคลที่ต้องทำงานกันเองไม่ได้มีมรดกตกทอดมากมาย แต่ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้มีความสุข

เพราะว่าพอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่อย่างนี้ เราไม่ได้ต้องการรวยล้นฟ้า แต่เราต้องการมีความสุขมากกว่า แม้ตอนนี้เบื้องหน้าพุฒอาจจะดูหนัก เพราะจุ๋ยไม่รับเบื้องหน้า มาทำเบื้องหลัง

เหลือเท่าไหร่ก็เป็นของครอบครัว และพุฒก็ดูแลเรื่องทุนได้เป็นอย่างดีนะคะ ชีวิตตอนนี้หรือทัศนะคติการมองโลกของชีวิตจุ๋ยกับพุฒเหมือนกันเลย เลยลงตัวไม่ต้องมาปรับอะไรกันมาก