จุ๋ย เผยโมเมนต์น่ารัก น้องพีร์ อ้อน น้าพุฒ หนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ สำหรับ น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ บีม กวี กับ ออย อฏิพรณ์ บอกเลยว่าช่างพูดช่างเจรจาพัฒนาการสมวัยจนทำให้หลายๆคนหลงรักไม่ไหวแล้วจนกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

ช่วงนี้ น้องธีร์ น้องพีร์ ฮอตไม่ไหวมีงานโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ออกมาให้ได้ติดตามกันแบบรัวๆแบบเลยว่าครอบครัวนี้เขาปังมากจริงๆเลยนะเนี่ยตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก

ในขณะที่ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โดน น้องธีร์ น้องพีร์ ตกหนักมากเอ็นดูจนอยากได้มาเป็นลูกของตัวเองเลยทีเดียว

ล่าสุด พุฒ จุ๋ย ได้ไปบุกบ้านของ 2 แฝด น้องธีร์ น้องพีร์ เล่นกับหลานๆอย่างมีความสุข โดย จุ๋ย ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่สามีต้องขอปลีกตัวกลับก่อน

เนื่องจากต้องไปทำงานในเวลานั้นแต่กลับถูก น้องพีร์ พูดด้วยน้ำเสียงสุดอ้อนว่า ต้องไปทำงานทำไม จะให้อยู่ที่นี่ พร้อมน้ำตาที่แทบจะกลั้นไว้ไม่อยู่เมื่อต้องโบกมือลา น้าพุฒ ในเวลานั้น

พร้อมแคปชั่นว่า ” เจอแบบนี้ไปน้าพุฒใจละลายเลยลูกกกก กลับบ้านมาบอกรักเด็กๆมากเลยอ่ะ 🤣❤️ โดนตกคร้าบบบบบ พูดเลย

น้าพุฒต้องรีบกลับก่อนเปงเศร้าาา 🥹 ไว้เจอกันใหม่น้า @oilatiporn @beamkawee @thee.phee ปล.น้าจุ๋ยต้องให้พี่พีร์สอนน้องPJแล้วแหละ น้าพุฒจะได้ไปไหนไม่ได้เพราะใจมันเหลวเกินปุย 🤭 ”

เจอแบบนี้เป็นใครก็ใจละลายและหลงกันไม่ไหวแล้ว บอกเลยว่า น้องธีร์ น้องพีร์ ยิ่งโตยิ่งน่ารักแถมยังฉายแววหล่อได้คุณพ่อบีมมาเลยเต็มๆ

ในอนาคตต้องได้เป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก  ตอนนี้ก็คือมีพี่ๆแฟนคลับติดตามเพียบหลงรักกันไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : warattaya