จุ๋ย โพสต์ภาพแซ่บ ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงมากความสามารถอย่าง พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าทั้งคู่แฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันสักที

ล่าสุด สาวจุ๋ยได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่อยู่ในชุดเรียกได้ว่าเซ็กซี่เอาเรื่อง แถมสัดส่วนดูอวบอึ๋มมากๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Summer feeling 🌞💬 @stolen.stores” ภาพนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัว

ดูมีน้ำมีนวลมาก จนแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า เหมือนมีน้องเลยค่ะ , มีเบบี้หรือป่าวน้าาา 😍ดูท้องกลมๆ รออออ❤️❤️ หลังจากนั้นแฟนคลับรายอื่นๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า

เราก็คิดแบบนั้นเลยค่ะ😆 , รอ3เดือนก่อนเปล่าถือเคล็ดพี่ว่า. ลุ้นตามคู่นี้ , เหมือนๆมากท้องใหญ่หน้าอกใหญ่ท้องแน่ๆคะดีใจด้วยคะ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวจุ๋ยมีเบบี๋จริงหรือเปล่านะคะ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาตอบอีกที

ขอบคุณข้อมูล:warattaya

เรียบเรียงโดย:setup999