จุ๋ย โพสต์อวดหน้าสด แฟนๆเห็นแล้วต้องอิจฉา

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกตัวท็อปอันดับต้นๆ ของประเทศไทย สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงกรบันเทิงมานานหลายปี จนตอนนี้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมย้อนหลังเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน

ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย จนทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 37 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวจุ๋ย ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดหน้าสด แบบไร้เมคอัพ ทั้งหน้าใส ผิวดี จนทำเอาหลายๆ คนตกตะลึงไม่น้อย แถมยังอดอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ แม้แต่หน้าสดยังสวยฉ่ำ งามล้ำไร้ที่ติขนาดนี้ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เช็คหน้ากันหน่อย 3 ตัวสวยจบภายใน1 นาที

กลางวันเจอแดดในบ้าน นอกบ้าน แสงจากหน้าจอมือถือ จอคอมได้เลย ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ไม่ละเลยดูแลผิวหน้านะคะ 😚💜” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวจุ๋ยกันอย่างถล่มทลายว่า

หน้าใสมากกกกกกก คุณพี่ ❤️ , แม่สวยที่สุด , น่าใสมากกกกค่ะ , สวยจัง , ผิวใสมากค่ะ , หน้าใสมากค่ะบอส , ผิวใสมากค่ะ , ผิวใสมากกกก , สวยจังผิวใสมาก , สวยมากๆ ค่ะ แหม่ๆ งานนี้ต้องยอมให้สาวจุ๋ยเลยผิวดีมาก หน้าขาวใสสุดๆ

หน้าสดขาวใสมาก

ขอบคุณข้อมูล:warattaya

เรียบเรียงโดย:setup999