จูน กษมา เผยในมุมของกู้ภัยเหตุ แตงโม ตกเรือ โทษมาช้า-โดนต่อว่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากกรณี แตงโม นิดา ตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ตอนไปล่องเรือกับเพื่อนๆ ซึ่งในตอนที่เกิดเหตุคนที่อยู่ในเรือลำดังกล่าวก็ได้มีการวนเรือหาอยู่พักใหญ่ๆแต่ไม่เจอจนกระทั่งแจ้งกู้ภัยให้มาหา

หลังจากนั้น กระติก อิศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว และ แซน วิศาพัช ที่อยู่บนเรือกับ แตงโม ก็ได้แถลงข่าวเล่าประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนนั้นทางด้านของ แซน ก็ได้พูดถึงประเด็นการมาช้าของทีมกู้ภัย

นอกจากนั้น ต่าย สายธาร ในฐานะทีมกู้ภัยก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงในมุมของตัวเองว่า ” การสนทนาสรุปสั้นๆ แบบได้ใจความมาให้นะคะ เเซน: กู้ภัยมาช้า (เน้น) ว่ามาช้ามาก

โทรหลายรอบ มีหลักฐานด้วย…(ปล.กู้ภัยเวลาออกเหตุเค้ามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนครนะคะ) กู้ภัย : ผมไปถึงก็สอบถามข้อมูล ตามขั้นตอน

แต่เค้าก็ไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามผมด้วยคำ (สุภาพ) ว่า มาทำเฮียอะไร??!! อืมม…พี่ขอพูดได้ไม๊???!!! ” , ” ถ้ายังมีทัศนคติแบบนี้ โยนขรี้ให้คนอื่นทั้งที่ตัวเองไม่ได้

ช่วยอะไรเลยจิตใจคุณทำด้วยอะไร การกระทำที่ดีมีค่ามากกว่าคำพูดค่ะ ฝากไว้ให้คิดคิดได้ก็คิดไม่ได้ก็ไม่ต้องคิด ”  ก็ไม่รู้ว่าใครผิดใครถูกนะคะ

ล่าสุดทางด้านของ จูน กษมา ภรรยาจอง เปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจงว่า ” ขอพูดอีกเสียงค่ะ ตอนจูน กับ พี่เปิ้ล นาครไปถึง วันพฤหัสตอน5ทุ่มกว่าๆ

ได้เจอพี่กู้ภัยชุดแรก พี่เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะว่าพี่ๆบนเรือด่าพวกผมใหญ่เลย ผมบอกให้ชี้จุดเกิดเหตุ พี่ๆบนเรือก็ไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่งแล้วหายกันไปเลย…… ”

เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ยกลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : กษมา ศิลาชัย , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , Saitharn Niyomkarn