จูน อวดภาพแนบชิด ซุปตาร์เกาหลีดัง

บันเทิง

สำหรับ ครอบครัวของ เปิ้ล นาคร กับภรรยาคนเก่ง จูน กษมา และลูกๆทั้ง 4 คน หรือที่พี่ๆแฟนคลับเรียกกันว่า 4 ออ ได้แก่ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะได้เห็นความน่ารักและความสนุกสนานของครอบครัวนี้อย่างต่อเนื่อง

แล้วที่หลายคนยกย่องมากเลยก็คือเรื่องของการอบรมสั่งสอนลูกๆบ้านนี้ เพราะว่าทั้ง จูน และ เปิ้ล นั้นจะค่อนข้างที่จะไม่ตามใจลูกๆ สั่งสอนกันด้วยเหตุผล ไม่ใช่ว่าคนเป็นพี่จะต้องยอมน้องทุกอย่าง มักจะสอนให้ลูกๆได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ซึ่งหลายคนก็นำไปเป็นแบบอย่างด้วย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้จะทราบดีว่า จูน กับ เปิ้ล นั้นมีธุรกิจอยู่มากมาย โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารมีอยู่หลายสาขาเลยทีเดียว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเปิดตัวร้านอาหารที่ราคาไม่แพงมาก และวิวนี่หลักล้านเลยค่ะเพราะว่าอยู่ติดกับแม่น้ำเลยบรรยากาศดีมาก

แต่ล่าสุด จูน ก็ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่น รวมไปถึงตัวจูนเองด้วยเพราะว่าได้มีซุปตาร์สุดหล่อจากเกาหลี เข้ามาใช้บริการภายในร้านอาหารของ จูน กับ เปิ้ล นั่นก็คือหนุ่มหล่อ ปาร์ค ยูชอน นั่นเองงานนี้ซุปตาร์จากแดนไกลเดินทางมาที่ร้านทั้งทีมีหรอค่ะที่ จูน จะพลาด

เพราะมีการถ่ายภาพร่วมกันรัวๆเลยทีเดียว โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเด เมื่อคืนใครมาร้านแม่จูนดูเซ่..!!!! #ปาร์คยูชอน @sail.to.themoon” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์อิจฉา จูน กันรัวๆเลยว่า

ยิ่งกว่าบัตรหน้าสุด มีทอีก😂😂😂😂 , 555555 แม่จูน พี่เปิ้ล ฝากเอ็นดูยูชอนด้วยคร๊าาา อยากให้ยูชอนเจอ 4 ออ จังเล๊ยยย เป็น FC พี่ออก้าาาคร้าบบบ ❤️❤️❤️ , คุณจูนนนนนนนนนนนนนน😭😭😭😭😭😭😭😭 , Thank you for sharing.I’m looking forward to it😁 , อร๊ายยยยยยยยย ,

แอร๊ยยย มิกกี้💕 , กรี๊ดดดดดดดดดด อิจฉาาาาา แม่จูนนนน💗💗💗💗💗💗💗 , โอ้ยยยแม่ กรี๊ดดดดด😍😍😍😍😍😍😍😍😍 , Thank you for sharing 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕 , โอ้ยยยยยแม่

ขอขอบคุณ : june_kasama

เรียบเรียงโดย : setup999

kan