จูน โพสต์เศร้าหลัง นาตาลี หอบลูก น้องเบน ไปอยู่ LA

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง นาตาลี เดวิส ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องเบน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก สดใส ยิ้มง่าย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนาตาลีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ใครจะอดใจไหว ไม่แปลกใจทำไมสาวนาตาลีถึงหลงลูกชายหนักมาก

ล่าสุด แม่จูน กษมา ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับครอบครัวของสาวนาตาลี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เบนเอ๊ยยยย เบนจะไปอยู่LA แล้ว อย่าลืม4ออนะลูก ดีใจได้เจอกันก่อนจะไปตั้ง4ปีแหนะ นานเกิ๊นนน เดินทางปลอดภัยนะนาต้ารักกกกเสมอน้องรัก ❤️ @nathalie_davies @ourbaby_ben @itklearnsbasic”

ซึ่งทางด้านของสาวนาตาลีก้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เดี๋ยวกลับมาเล่นกันน้าพี่เกรซซซซซ 😍😍😍 รอผมนะค้าบบบบ หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องออเกรซและน้องเบนกันอย่างมากมายว่า

อดเจอน้องเบนเลย เสียดายมากๆ , เจ้าเกรซมองน้องละมุนเลย😍😍 , ธงธงอุ้มน้อง น่าร้ากกก😍 , เจ๊เก๊กยิ้มน่ารักมาก😍😍น้องน่ารัก , โถถถถ หลงน้อง😍 , 😍😍😍😍หืมมมเอ็นดูพี่อุ้มน้องง่ะ…อยากมีน้องอ่ะดิ่😂😂😂😂 , น่ารักทั้งพี่ทั้งน้องเลย 😍

อย่าลืมกันนะลูก

ขอบคุณข้อมูล:june_kasama , nathalie_davies

เรียบเรียงโดย:setup999