จูเน่ เผยสัมพันธ์ เจ้านาย จินเจษฎ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถูกจับตาความสัมพันธ์มาพักใหญ่แล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนักร้อง-นักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง “จูเน่ เพลินพิชญา” และ “เจ้านาย จินเจษฎ์” เพราะมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอดจนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะข้ามเส้นเพื่อนไปเป็นแฟนแล้วหรือเปล่า ?

ล่าสุด จูเน่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวภาพยนต์ omg รักจังวะ….ผิดจังหวะ แล้วว่า สถานะกับเจ้านายตอนนี้คือเพื่อนสนิทและยังไม่คิดข้ามเส้น เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

เป็นอะไรกับเจ้านาย ?

จูเน่ : ก็เป็นเพื่อนสนิทเหมือนที่นายก็พูดกับหลายๆคน เราได้เล่นซีรีส์ด้วยกันใช่ไหมคะตั้งแต่ฉลาดเกมส์โกง แล้วก็มีโอกาสทำโปรเจกต์เพลงแปะหัวใจด้วยกันต่อเมื่อปีที่แล้วอะไรงี้ค่ะก็เหมือนได้ทำความรู้จักเขาใหม่ แล้วพึ่งรู้ว่ามีหลายๆอย่างที่คล้ายกันนะ ก็เลยเหมือนได้เพื่อนอีกคนเพิ่มมาค่ะ ที่ผ่านมาก็เลยกลายเป็นว่าหลายๆครั้งเราก็ปรึกษาเขาเหมือนสลับกันปรึกษา

จากวันนั้นมันพัฒนาขึ้นไหมลูก ถ้าถามว่าเป็นแฟนกันไหมจะแรงไปหรือเปล่า ?

จูเน่ : หนูเข้าใจนะ หลายคนอาจจะคิดใช่ไหม แต่เอาจริงๆส่วนตัวไม่เคยคุยกับเรื่องนี้ขนาดนั้นค่ะ เพราะว่ามันเหมือนเรารู้ดีว่าเราเป็นวัยรุ่น แล้วเราทำงานตรงนี้ เราอยากใช้เวลาคิดให้ดีๆและค่อยๆ เรียนรู้กันจริงๆ ว่าแบบเอ้อเป็นยังไง ตั้งแต่การเป็นเพื่อน ว่าไลฟ์สไตล์มันเข้ากันได้หรือเปล่า

ทุกวันนี้การกระทำเขามันเกินเพื่อนไหม แบบมีเอ๊ะไหม ?

จูเน่ : ตอนแรกไม่ได้คิด แต่ด้วยกระแสที่มันจิ้นมาตั้งแต่เพลงด้วยอะไรเงี้ย มันก็เริ่มมี เอ๊ะ…หรือยังไง

ตอนนี้ได้คำตอบหรือยัง ?

จูเน่ : ก็ยังไม่ได้มีชัดเจนขนาดนั้นนะคะแต่หนูว่าเหมือนความสัมพันธ์เรามีความใจใจ เหมือนวัยรุ่นๆที่ไม่ได้คิดว่าอะไรยังไงขนาดนั้น

แล้วใจเราบอกว่ายังไง ?

จูเน่ : หนูเป็นคนแมนๆก็จริง แต่เรื่องพวกนี้เราไม่อยากอยู่ดีๆไปถามเขา มันจั๊กจี้

รอให้เขาพูดก่อนหรือยังไง?

จูเน่ : จริงๆก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่ามันมีความเป็นเพื่อนกันสูงมากๆค่ะ

มันเป็นฟีลอยากรู้แต่ไม่อยากถามหรอคะ ?

จูเน่ : เราไม่ได้อยากรู้ขนาดนั้นด้วยค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าเราไม่ได้อยากไปมีความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม

มันเหมือนหนูกลัวอะไรบางอย่าง ?

จูเน่ : คือหนูชอบทำงานมากตอนนี้แล้วหนูก็เต็มที่กับงานสุดๆเลย

เรียกได้ว่าแม้จะดูหวานเกินเพื่อนแต่ จูเน่ ก้ยังยืนยันเหมือนเดิมว่ายังเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่อยากมีความสัมพันธ์กับใครด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ juneiperb0i