จ๊ะจ๋า พริมรตา สร้างบ้านใหม่ที่เขาใหญ่ 10 ล้านบาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง พิธีกรสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่งงานไปกับ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักที

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังพยายามปั๊มลูกกันอยู่เพราะฝ่ายหญิงอยากมีลูกมากเห็นเพื่อนๆในวงการมีกันหมดแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานกว่ารอในปีหน้าทั้งคู่คงจะมีข่าวดีออกมาประกาศตั้งท้องก็เป็นไปได้

ก่อนหน้านี้ จ๊ะจ๋า ได้เปิดใจเผยถึงบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ ตนสร้างไว้ให้ครอบครัวของตนได้อยู่อาศัยเวลาที่ต้องการจะพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยที่เลือกสร้างที่เขาใหญ่เนื่องจากตนไปบ่อยมาก

เพราะ จิ๊บ มีบ้านอยู่ที่นั่น แล้วตนก็รู้สึกว่าอากาศที่นั่นดีมาก จึงอยากให้ครอบครัวได้มาสัมผัสบ้าง ตนเลยนำเงินเก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่ และสร้างบ้านให้กับครอบครัว

โดยตอนแรกวางงบไว้ที่ประมาณ 6 ล้านบาท แต่ตอนนี้บานปลายไปถึง 10 ล้านบาทแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยในปลายปีนี้ เพราะสร้างมาได้ 2 ปีแล้ว

ทั้งนี้ จ๊ะจ๋า บอกอีกว่า นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีมูลค่ามากที่สุดในชีวิตที่ตนมอบให้กับครอบครัว ซึ่งทุกคนแฮปปี้มากที่จะได้อยู่บ้านหลังนี้ ตนก็ดีใจเพราะตนก็อยากให้ทุกคนได้อยู่อย่างสุขสบาย

อย่างไรก็ตาม จ๊ะจ๋า เผยว่า ทางครอบครัวตนบอกว่า หากบ้านหลังนี้สร้างเสร็จแล้ว ตอนที่ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่เขาอยากให้ตนจัดงานแต่งงานกับพี่จิ๊บ ไปพร้อมกันเลย

โดยตนก็มีคุยกับจิ๊บไว้แล้ว เขาก็โอเค สำหรับฤกษ์ก็จะเลือกตามที่ทุกคนสะดวกที่สุด ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตนก็จะเชิญเพื่อนสนิทมาด้วย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ ยังไง ตนจะอัปเดตอีกครั้ง

ซึ่งต้องบอกเเลยว่าหลังนี้ที่ จ๊ะจ๋า สร้างให้ครอบครัวมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งหมดไม่ได้ขอสามีสักบาทเลย คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังเป็นคนที่ขยันมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล :jaja_primrata , amarintv