จ๊ะจ๋า เปิดใจ อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน ลือสนั่นท้องแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา และหนุ่ม จิ๊บ วสุ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดจ๊ะจ๋าได้ออกมาอัปเดทชีวิตหลังเเต่งงานว่า เหมือนได้ฮันนีมูนในช่วงนี้เจอกันแทบจะยี่สิบสี่ชั่วโมงเพราะไม่ได้ออกไปไหนเลยก็จะอยู่แต่ที่บ้านแล้วมาที่ร้านดอกไม้ส่วนตัวก็มีปรับเยอะจะเป็นเรื่องรายละเอียดเล็กน้อยเช่นเรื่องการกินหรือเวลานอนก็ค่อยๆปรับกันไป

ยังไม่ชินโดยปัญหาก็มีอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติแต่ไม่ได้มองว่าที่เกิดขึ้นจะใหญ่จนแก้ไขไม่ได้ขำๆความเป็นแม่ศรีเรือนทำกับข้าวให้สามีก็ยังไม่มีมีแต่จะใช้ความเป็นดาราสร้างความบันเทิงชวนคุยชวนเต้นเม้าท์ข่าวอะไรแบบนี้มากกว่า ส่วนข่าวลือที่ว่าท้องแล้วก็ไม่จริง

และไม่ได้ถือเคล็ดว่าต้องรอสามเดือนก่อนแล้วจะบอกที่ดูมีน้ำมีนวลสดใสเพราะอยู่บ้านมีความสุขกินทุเรียนขนุนจะกินเยอะยันไม่รู้สึกตกใจหรืออะไรที่ลือว่าท้องแล้วเพราะไม่ใช่ความจริงแต่การที่มีน้องและมีคนให้พรก็เป็นสิ่งที่ดี โดยแพลนก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

ก็พร้อมมีแล้วด้วยเรื่องของอายุและเวลาที่จะทุ่มเทตั้งแต่เขาอยู่ในท้องจนคลอดด้วยรอจังหวะเวลาถ้าไม่มาก็ไม่เร่งจะไปใช้วิธีวิทยาศาสตร์อะไรก็คุยกันทั้งคู่แล้วให้ธรรมชาติจัดสรรมาให้ถ้าเป็นปีนีหรือปีหน้าก็ได้ด้านสุขภาพ ก็ไม่ได้ไปในช่วงนี้เลยแต่ทุกวันก็ดูแลสุขภาพตัวเอง

ด้วยการทานวิตามินและอาหารเสริมอยู่แล้ว “พี่จิ๊บ” ก็มีการออกกำลังกายทานวิตามินเรื่องความแข็งแรงไม่ได้ห่วงอะไรรวมถึงไม่ได้เร่งที่จะต้องมีน้องถึงขนาดต้องไปตรวจหรือไปเช็ค ซึ่งครอบครัวก็มีเชียร์ถ้ามีหลานจะได้ช่วยกันเลี้ยงพร้อมเผย “พี่จิ๊บ” มีมุมโรแมนติกอ่อนโยนชอบหนังสือดนตรีและบทกวีเยอะมากจะมีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยให้ตนตลอด

ชีวิตหลังแต่งงาน จ๊ะจ๋า-จิ๊บ

ขอบคุณข้อมูล:jaja_primrata

เรียบเรียงโดย:setup999