จ๊ะ จิตตาภา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7-8 ปี จนมีผลงานโดดเด่นมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามชม และเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาวจ๊ะก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม เอิร์น ณิธิภัทร์ ผู้จัดค่าย มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี และเมื่อทั้งคู่แต่งงานกันมาได้สักพัก แฟนๆ ก็ลุ้นมาเมื่อไหร่จะมีทายาทสักที

จนสาวจ๊ะออกมาเผยเรื่องอันน่าเศร้า ว่าเจ้าตัวนั้นเพิ่งแท้งลูกแฝดไป แต่พยายามทำใจและรับมือให้ได้ เพราะน้องไม่แข็งแรงมาตั้งแต่แรกแล้ว ด้านสามีอย่างหนุ่มเอิร์น ก็บอกว่าไม่เป็นไร ยังเดินหน้าพยายามทำลูกต่อไป

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพท้องโตยืนถ่ายร่วมเฟรมกับสามี พร้อมกับประกาศข่าวดีว่า “02/03/21 สุขสันต์วันเกิดค่ะเบบี๋ รักที่สุดนะคะ ❤️ @earn76 ของขวัญกำลัง “on the way”

รออีกแป๊บนึงเนอะ 👶🏻 #Birthdayboy #2ndtrimester” งานนี้คนดังในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า กรี้ดดด ดีใจด้วยค่ะพี่จ้ะพี่เอิน❤️❤️❤️😁😁😁 ,

เย้!!!!!!!!!!!!ในที่สุด ก็ไม่ต้องเก็บไว้เป็นความลับแล้วววววววววววว คุณแม่คุณพ่อออออออออออ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ @earn76 , เย้!!!!!!! พร้อมป่วนแล้วววว , กี้สสสสสสสส ดีใจด้วยมากๆๆๆๆค่าพี่สาว

ท้องแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

เรียบเรียงโดย:setup999