จ๊ะ จิตตาภา อวดหุ่นหลังคลอดลูกแฝด 2 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้คลอดทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือนค่ะ

โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อลูกว่า น้องโอบ-น้องอารี และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกมาๆ เลยค่าาา เพราะส่วนใหญ่ตอนนี้จะมีรูปลูกๆ เต็มพื้นที่โซเชียลของเจ้าตัวไปหมดแล้วค่ะ

ล่าสุด สาวจ๊ะ ทำเอาแฟนๆ คลับฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง อวดหุ่นหลังคลอดลูกแฝด ได้ 2 เดือน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Two months postpartum 💛 #postpartum” ซึ่งภาพนี้จ๊ะใส่เสื้อโชว์หน้าท้องขาวๆ และหันมุมด้านข้างให้ดูว่าหุ่นบอบบางตัวเล็กมาก ซึ่งหลายคนน่าจะจำได้ดีว่า

ภาพก่อนคลอดจ๊ะท้องโตมาก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า แม่หุ่นดีเร็วมากๆมหัศจรรย์👏 ,

โอ๊ยยยยยยย 😍😍😍😍😍😍😍 , คูมแม่ ไม่ไหวววว🔥 , แม่ๆๆๆๆ โอ๊ยยย คืนร่างรวดเร็ว 👏🏻👏🏻👏🏻 , หุ่นแม่เพิ่งคลอด👏👏 , ❤️❤️❤️❤️แม่หุ่นเข้าที่เร็วมากค่าาา , ผอมเร็วมากคะ ,

กราบหุ่นแม่ , 😍โอ้ยยยยๆๆคุงจ้ะ จะสวยไปหนาย , ว้าววววว ไวมากกกกก 😍😍 , สาบานว่าพึ่งคลอด งานนี้ต้องยอมให้สาวจ๊ะจริงๆ ค่าาา หุ่นของคุณแม่เข้าที่เร็วมาก

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa