จ๊ะ จิตตาภา เผยความน่ารัก น้องโอบ-อารี รับบทเป็นโปลิสตัวน้อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโอบ-น้องอารี

มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นแล้วค่ะ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าสาวจ๊ะและสามีเอง ก็หลงลูกๆ หนักมากเลยค่าา

ล่าสุด แม่จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกชายลูกสาวอย่าง น้องโอบ-อารี ที่ครั้งนี้มาในลุคของโปลิสตัวน้อย แถมยังส่งยิ้มหวานมัดใจพี่ๆ อีกด้วยค่าาา

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา โยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทดลองรับบทโปลิสจับขโมย.. อารีลู้กกกกก 😂#OabAri”

ทำเอาพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบ-น้องอารีกันอย่างมากมาย

น่าร๊ากก อารีดูร่าเริงนะคะ😂🥰 , อ้อยยยงื่อออ , น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกก😍 , น่ารักมากกกกกกกค่าาา😍😍😍😍😍😍😍 , โง้ยๆๆๆน่ายั้กกกกกกก , ตำรวจน้อยยิ้มหวานมากค่ะ

อะไรจะน่ารักปานนี้ 😍😍😍, น่ารักกกกกกกกมากค้ะ , โอ๊ยยยยย เอ็นดูววเด็กๆ , น่ารักมากเลยคร่า , น่ารักมากๆ เลยค่ะ , ป้าหลงรักแล้ว 1 โอ๊ย! น่ารัก น่าเอ็นดูมากใจละลายเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa