จ๊ะ จิตตาภา เผยความน่ารักลูกแฝด น้องโอบ-อารี อายุครบ 7 เดือนแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องโอบ-อารี ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน ณิธิภัทร์ ด้วยความที่ทั้งสองคนมีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก้มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกๆ ค่าาา

ล่าสุด แม่จ๊ะก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายลูกสาว น้องโอบ-อารี ขณะที่กำลังส่งยิ้มหวานให้กล้อง แถมเผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก

อายุครบ 7 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่าาา โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Happy 7 months old babies! 🤍ขอบคุณที่เลี้ยงง่ายตั้งแต่ day 1 จนถึงตอนนี้นะคะ ง่ายๆแบบนี้ไปยาวๆนะลูกนะ 😆#OabAri”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบ-อารี กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

เวลาผ่านไปเร็วมาก 7 เดือนแล้วหรอน้องแฝด น่ารักและยิ้มเก่งทั้งคู่เลย❤️❤️ , น่ารักมากๆค่ะ❤️❤️ , ลูกชายหน้าหวานเหมือนคุณแม่ ลูกสาว เหมือนคุณพ่อ , ตาหวานมากค่าา

น่ารักกกมากกกกก 😍 , น่ารักจังเลยลูก 🥰 , ยิ้มหวานจังเลยลูกก🥰 , โอบ อารี เจ้าจ้ำม้ำมากเลยคนดี เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาพี่ๆ ใจละลายไปตามๆ กันจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa