จ๊ะ จิตตาภา เผยความน่ารัก น้องโอบ-อารี อายุครบ 8 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโอบ-น้องอารีมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นแล้วค่ะจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกๆ ที่เผลอแป๊บเดียว 8 เดือนแล้วค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เจ้าเด็กๆ 8 เดือนแล้วววว กำลังคันเหงือกกันแบบสุดๆ แต่ยังเป็นมนุษย์เหงือกอยู่นะค้าบ ฟันยังไม่โผล่ 😆 ระหว่าง 6-8 เดือนนี่แม่กับพ่อสนุกสนานมาก!

คลานคล่อง เกาะยืนคล่อง เริ่มเกาะเดินแล้วด้วยอีก จับปูใส่กระด้งมากกกก ฮ่าๆๆ รักหนู ❤️❤️” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโอบ-อารี กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักกกกจังเลยค่ะ , หลงรักเจ้าแฝดบ้านนี้จัง , น้องทั้งสอง…น่ารักมากกกก 💖💖💖

หลงรัก2แฝด 😍😍😍😍😍 , น่ารักสดใสมากๆๆค่าา❤️❤️❤️ , หนู ทำไมน่ารักกันจังเลยคะลูก 🥰🥰 , น่ารักก❤️❤️❤️ , คนเก่งงงงงงงงง 😍😍😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าตอนนี้ น้องโอบ-อารี เริ่มคลานคล่อง เกาะยืนคล่องแล้วนะคะ พัฒนาการดีสมวัย แถมยิ่งนับวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa