จ๊ะ จิตตาภา เผยความน่ารัก น้องโอบ-อารี เตรียมชุดพร้อมตั้งแคมป์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดละคร จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโอบ-อารี ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องโอบ-น้องอารี หมดเลยค่าาา

ล่าสุด แม่จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกๆ ทั้งสองคน น้องโอบ-น้องอารี ที่มาในชุดตั้งแคมป์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก ทำเอาใจบางไปตามๆกัน

โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We’re ready for camping! 🏕 จะชวนกันไปตั้งแคมป์แล้วค่า หาทริปก่อน 😉#OabAri” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย 😍😂น๊าาายักอ่ะ😍 , เจ้าหนูน่ารักมาก😍😍😍 , น่ารักมากกก ❤️❤️❤️ , น่ารักๆๆๆมากเลยค่ะ🥰🥰🥰🥰

พี่โอบค้าบบบบบ ❤️, น่ารักน่าชัง , น้องโอบ​ น้องอารีใส่น่ารัก​มาก​ๆ​เลยค่า​ ขอบพระคุณ​มาก​ๆ​นะคะ​❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ😍😍😍 , น่าร้าก , ยิ่งโตยิ่งน่ารัก❤️ , น้อนนน 🥰

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องโอบ-น้องอารี ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa