จ๊ะ จิตตาภา เผยพัฒนาการ น้องโอบ-อารี ในวัย 11 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดละคร จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องโอบ-อารี ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องโอบ-น้องอารี หมดเลยค่าาา

ล่าสุด แม่จ๊ะก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ชวนยิ้มตาม เมื่อเจ้าตัวได้พาลูกๆ มาเดินที่แป๊บเดียวเดินเก่งแล้ว แถมยังโตเร็วมาก โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“11 month old babies! Please, don’t grow up too fast! 🥹 ช่วง 10-11 เดือน อารีเดินคล่อง ปล่อยมือเดินเองได้แล้ว แต่ยังชอบให้จูงมือมากกว่า ซึ่งดีต่อใจแม่ ฮ่าๆๆ

ส่วนพี่โอบนั้นนน จะวิ่งแล้วจ้าาาา แง๊ 🥹❤️ รักหนู! ป.ล. พาเด็กๆมา staycation ที่นี่ฮ่ะ @amariwatergatebangkok” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามาชมความน่ารัก น้องโอบ-อารี กันอย่างมากมาย น่ารัก​มากๆ​เลยค่า​ ขอบพระคุณ​มาก​ๆ​นะคะ​❤️❤️😊😊 , เดินเร็วมาก บางคนขวบแล้วยังไม่เดินเลย โตแล้ววว น่ารักขึ้นทุกวันเลยเด็กๆ ❤️❤️

น่ารักมากๆ😍😍😍 , น่ารักมาก❤️❤️❤️❤️ , น้องแข็งแรงเดินได้แล้ว😍😍 , ครอบครัวหรรษา , น่ารักกกกกก , น่ารักมากๆ ค่ะ แหม่ๆ น่ารักและอบอุ่นมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa