จ๊ะ จิตตาภา เผยภาพลูกแฝด น้องโอบ-น้องอารี โตเร็วมาก จ้ำม่ำขึ้นทุกวัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม เอิน นิธิภัทร์ และสาว จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา สาวจ๊ะได้คลอดลูกแฝดอย่าง น้องโอบและน้องอารีเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักคู่กับลูกๆ อย่าง น้องโอบ-น้องอารี ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่าาา

ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน โดยสาวจ๊ะ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ARI Football อายุครบ 12 ปีแล้วววว Congratulations นะคะ 🎉🎉 ส่วนหนู ARI กับพี่โอบอายุ 2 เดือน 25 วัน

จ้ำม่ำขึ้นทุกวันเลยค่า ฮ่าๆๆ ❤️❤️ #OabAri#ARIversary12th #arigear” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบ-น้องอารีกันอย่างมากมายว่า น่ารักจัง , คุณหลานนนนนน , โตเร็วมากกกก , อ้ายยยยย , มองกล้องง , ต่ายแร้ววววววววว น่ารักเหลือเกินนนนนน

โอ๊ยยยน่ารักกก นุ้งอารีจ้ำม่ำสุดเลยค่าา 😆❤️ , หน้าจะใหญ่ เท่าแม่แล้วน๊า 😍😍 , น่ารักกกกมากคุณแม่คุณลูกกกก❤️❤️❤️❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าฟัดมากๆ เลยค่ะน้องโอบ-น้องอารี

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa