จ๊ะ จิตตาภา เผยภาพสุดน่ารัก น้องโอบ-อารี ในวัย 13 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องโอบ-อารี ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน ณิธิภัทร์ ด้วยความที่ทั้งสองคนมีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกๆ ค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่จ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกแฝด น้องโอบ-น้องอารี ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากจริงๆ ค่ะ อายุครบ 13 เดือนเป็นที่เรียบร้อย

โดยแม่จ๊ะได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่น อารีขาาาาา มันเขี้ยวที่สุดในโลก! รักหนู 🤍 , เจ้าคนนี้แม่ก็หลงไม่ไหว พี่โอบลูกกกก รักหนู

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ทรงผมหนูอารี เฟี้ยวจังเบยยย❤️❤️❤️ , มันเขี้ยวด้วยคนค่า 😍😍 , น่ารักมากๆค่ะน้องอารีน้องโอบ❤️❤️ , น่ารักกก , หลงรักแล้ว น่ารักที่สุด❤️

น่ารักมาก❤❤❤ , แก้มน้องงง🥰 , พึ่โอบหล่อมาก❤️ , สุดหล่อออออ…อย่างเท่ห์เลยครัช😍 , พี่โอบเหมือนแม่มากกกก 😍😍 ยิ่งโตยิ่งน่ารัก น่าหลงจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa