จ๊ะ จิตตาภา เผยภาพ น้องอารี น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวสวยในวงการบันเทิง ที่ผ่านงานละครมาไม่น้อยเลยค่า สำหรับสาวจ๊ะ จิตตาภา ที่เจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งเเต่อายุ 7-8 ขวบ จากการรับงานถ่ายเเบบเเฟชั่น ทำให้สาวจ๊ะมีผลงานในวงการออกมาเรื่อยๆ

เเล้วเข้ามามีผลงานละครอย่างจริงจังอย่าง เรือนรักเรือนทาส, อเวจีสีชมพู ,กรุงเทพฯราตรี ,สุดเเต่ฟ้าจะกำหนด ,คุณกระบือสื่อรัก , คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง , วัยแสบสาแหรกขาด 1-2 , พ่อไก่แจ้ และนางสาวทองสร้อย

เรียกได้ว่าสาวจ๊ะนั้นเป็นนักเเสดงที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยค่า เเต่หลังจากที่สาวจ๊ะเเต่งงานกับสามีหนุ่มเอิร์น ณิธิภัทร์ ผู้จัดละครค่ายวัน วีดิโอ โปรดักชั่น จำกัด

ปัจจุบันสาวจ๊ะก็ได้มีเบบี๋ตัวน้อยอย่างน้องโอบเเละน้องอารี มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับครอบครัวเเล้วค่า ซึ่งเด็กๆทั้งสองคนยังฉายเเววความน่ารักตั้งเเต่ยังเด็กๆเลย

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวจ๊ะก็จะเห็นได้ว่าเด็กๆมีพัฒนาการที่เเข็งเเรงสมวัยมากๆ เเถมสองเเฝดยังเริ่มทานเก่ง ตัวอ้วนกลม จ้ำม่ำน่ารักเเล้วค่า

นอกจากความน่ารักของลูกๆเเล้ว ช่วงนี้สาวจ๊ะนั้นก็มักจะจับลูกเเฝดมาใส่ชุดเเฟชั่น ให้พี่ๆได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กๆกันอยู่เสมอด้วย

ล่าสุด สาวจ๊ะได้ออกมาอวดภาพความน่ารักของลูกสาวน้องอารี ใส่ชุดสีเหลืองสุดน่ารัก พร้อมกับใส่ที่คาดผมที่ขาว ส่งยิ้มหวานๆให้กับคุณเเม่

งานนี้ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามากดไลท์กดเเชร์เเละยังชมสาวน้อยอารี กันเพียบเลยค่าา ” อารี.ลูกกกกกกกกกก❤️,งื้อออ จิ้มลิ้มมากจ้าต้องจ๊ะ😍,อารี หนูน่ารักจังเลย

คนสวยยยย😍😍😍😍😍อารี,น่ารัก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,น่ารักมากๆค่ะ😍😍❤️❤️,น่ารักกกก❤️❤️❤️ ขอบคุณรีวิวน่ารักๆนะคะ🥰🥰🥰” ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันจริงๆค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

May