จ๊ะ จิตตาภา เผยโมเมนต์น่ารัก คู่แฝดน้อย น้องโอบ-อารี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ เอิน นิธิภัทร์ และสาว จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโอบ-อารี

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่จ๊ะ ได้ออกมาเผยภาพคู่กับลูกแฝด น้องโอบ-อารี ในชุดลายสก๊อตสีแดง ที่ต้องบอกเลยว่าน้องโอบมีความหล่อละมุนตั้งแต่เด็กๆ เลย ส่วนน้องอารีก็ยิ้มเก่งน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Mommy loves youuuu ❤️❤️#OabAri” และอีกหนึ่งภาพก็เป็นโมเมนต์ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

ที่พ่อเอินและแม่จ๊ะ ต่างก็อุ้มลูกน้อย อย่างหน้าเอ็นดู งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

ของน้องโอบ-น้องอารี กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ งื้อออออออ น้องโอบน้องอารี 😍❤️ , หล่อน่ารัก😍😍😍 , ❤️❤️ใจละลายเลยคร้าาาา , โอยยยยย น่ารักกกกกก😍😍

น่ารักที่สุดดด 😍 , ลูกชายแม่จ๊ะ หล่อมากคร้าบบาบ , น่ารักมากๆค่า😍 , ยิ้มละลายเลยลูกชาบคุณแม่ , น่ารักมาก❤️ , น่ารักจังเลยค่ะ แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa